Huyền Mia
Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
- 20/10/17
- 1,258
- 566
- 113
- 32
Công ty e khi bán hàng thì hầu như đều có các điều khoản về bảo hành trong hợp đồng, và thực tế có diễn ra hoạt động bảo hành sản phẩm ( Chủ yếu là đổi mới nhưng do bên nhà máy họ không xuất hóa đơn trả hàng cũ mà bên e chỉ mang hàng mới xuống lắp thôi nên chi phí này bên e không đưa vào chi phí hợp lý )
Năm 2015 e thấy có 1 khoản trích dự phòng mà không thấy tài liệu gì hết trơn, đến năm 2016 đã hoàn nhập lại rồi
Cho e hỏi bây giờ e cần hồ sơ gì để hợp lý khoản trích lập đó ạ
Năm 2015 e thấy có 1 khoản trích dự phòng mà không thấy tài liệu gì hết trơn, đến năm 2016 đã hoàn nhập lại rồi
Cho e hỏi bây giờ e cần hồ sơ gì để hợp lý khoản trích lập đó ạ

