L
Libra95
Sơ cấp
- 6/1/18
- 27
- 3
- 3
- 28
Công ty em là công ty cổ phần, có 1 văn phòng đại diện.
Trong quá trình làm thủ tục, em mới làm bộ hồ sơ tạm ngừng cho trụ sở chính của công ty nên được thông báo về là công ty vẫn còn 1 văn phòng đại diện đang hoạt động. Vậy anh/chị nào đã từng làm thủ tục có thể cho em hướng dẫn với ạ. Bộ hồ sơ của văn phòng đại diện thì cần những giấy tờ gì và có thể nộp hai bộ bộ hồ sơ tạm ngừng đó cùng lúc không hay phải nộp văn phòng đại diện trước ạ?
Em xin cảm ơn!
Trong quá trình làm thủ tục, em mới làm bộ hồ sơ tạm ngừng cho trụ sở chính của công ty nên được thông báo về là công ty vẫn còn 1 văn phòng đại diện đang hoạt động. Vậy anh/chị nào đã từng làm thủ tục có thể cho em hướng dẫn với ạ. Bộ hồ sơ của văn phòng đại diện thì cần những giấy tờ gì và có thể nộp hai bộ bộ hồ sơ tạm ngừng đó cùng lúc không hay phải nộp văn phòng đại diện trước ạ?
Em xin cảm ơn!