D
Hi cả nhà.
Cả nhà ơi, đóng góp ý kiến giúp mình vấn đề này với.
Chả là năm 2016 bên mình có xuất 1 hóa đơn ghi nhận doanh thu bán hàng, tuy nhiên do chất lượng dịch vụ bên mình cung cấp không đảm bảo nên phía khách hàng yêu cầu bên mình giảm giá và bên mình đã xuất hóa đơn điều chỉnh giảm doanh thu vào tháng 10/2017, do bên mình kê khai thuế VAT theo tháng nên hóa đơn điều chỉnh này đã được kê khai thuế vào kỳ kê khai tháng 10/2017. Tuy nhiên, giờ bên mình và khách hàng đã thương lượng lại và bên phía khách hàng đồng ý không điều chỉnh giảm nữa mà vẫn thanh toán đủ số tiền cho bên mình. Vậy giờ xử lý như thế nào với hóa đơn điều chỉnh giảm đã kê khai thuế này? Cả nhà vào đóng góp ý kiến giúp mình nhé. Thanks cả nhà nhiều!
Cả nhà ơi, đóng góp ý kiến giúp mình vấn đề này với.
Chả là năm 2016 bên mình có xuất 1 hóa đơn ghi nhận doanh thu bán hàng, tuy nhiên do chất lượng dịch vụ bên mình cung cấp không đảm bảo nên phía khách hàng yêu cầu bên mình giảm giá và bên mình đã xuất hóa đơn điều chỉnh giảm doanh thu vào tháng 10/2017, do bên mình kê khai thuế VAT theo tháng nên hóa đơn điều chỉnh này đã được kê khai thuế vào kỳ kê khai tháng 10/2017. Tuy nhiên, giờ bên mình và khách hàng đã thương lượng lại và bên phía khách hàng đồng ý không điều chỉnh giảm nữa mà vẫn thanh toán đủ số tiền cho bên mình. Vậy giờ xử lý như thế nào với hóa đơn điều chỉnh giảm đã kê khai thuế này? Cả nhà vào đóng góp ý kiến giúp mình nhé. Thanks cả nhà nhiều!