Hỏi về thời gian báo giảm sổ bảo hiểm và đóng thêm bảo hiểm 2 tháng so với quyết định nghỉ việc

  • Thread starter chidl
  • Ngày gửi
C

chidl

Sơ cấp
22/12/17
55
0
6
Các bạn cho mình hỏi, bên cty mình có 1 nhân viên có quyết định nghỉ việc từ ngày 1/11/17. Cty đã đóng bảo hiểm cho bạn này đến hết T10/17. Mình cũng ko rành về bảo hiểm lắm, lại mới nhận việc nên từ lúc đó tới nay chưa báo giảm cho bạn này. Liệu giờ là T1/18 mình báo giảm ở mục "Từ tháng.năm" là "11/2017" (tức là người này chỉ đóng bảo hiểm đến hết T10/17) thì bên bảo hiểm có chấp nhận ko? Nếu không thì mình phải nhập là "01/2018" và phải đóng bảo hiểm cho nhân viên này cả T11 và T12 ah (Nhưng qđ nghỉ việc là 1/11/17)?
 
Sửa lần cuối:
C

chidl

Sơ cấp
22/12/17
55
0
6
Không ai giúp mình với à :(
 

BQT trực tuyến

  • MINA
    MINA
    TV Ban Quản Trị / Admin

Thành viên trực tuyến

  • azurelight
  • Nguyen Ngoc Nhin
  • ngoccham0410
  • doanmai2509
  • water830101
  • huonggiang9xxx
  • Đinh Hà
  • MINA
  • Chieutranggt

Xem nhiều

TEXT LINK