C
chidl
Trung cấp
- 22/12/17
- 55
- 0
- 6
Các bạn cho mình hỏi, bên cty mình có 1 nhân viên có quyết định nghỉ việc từ ngày 1/11/17. Cty đã đóng bảo hiểm cho bạn này đến hết T10/17. Mình cũng ko rành về bảo hiểm lắm, lại mới nhận việc nên từ lúc đó tới nay chưa báo giảm cho bạn này. Liệu giờ là T1/18 mình báo giảm ở mục "Từ tháng.năm" là "11/2017" (tức là người này chỉ đóng bảo hiểm đến hết T10/17) thì bên bảo hiểm có chấp nhận ko? Nếu không thì mình phải nhập là "01/2018" và phải đóng bảo hiểm cho nhân viên này cả T11 và T12 ah (Nhưng qđ nghỉ việc là 1/11/17)?
Sửa lần cuối: