Làm thế nào để thành lập doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất?

H

huynhtuanh1990

Sơ cấp
15/1/18
1
0
1
33
Bạn đang muốn khởi nghiệp cho mình nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào, bài viết này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho việc khởi nghiệp ban đầu.
1. Bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, là lựa chọn cho mình 1 địa điểm để đăng ký kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ và vừa và muốn một chỗ làm việc linh hoạt, chi phí bạn có hạn thì giải pháp tối ưu là bạn nên thuê 1 văn phòng chia sẻ (văn phòng ảo). Hình thức văn phòng này cũng như 1 văn phòng truyền thống nhưng lại tiết kiệm hơn rất nhiều, chỉ từ 400.000/1 tháng. Bạn không phải lo về hành chính văn thư, không phải lo về điện nước, hay các khoản chi phí phát sinh.
2. Bước 2: Bạn phải chọn cho mình 1 tên công ty không trùng với các tên công ty trước đó, bước này khi thuê văn phòng ảo trọn gói bạn sẽ được tư vấn thành lập miễn phí.
3. Bước 3: Nghĩ ra những ngành nghề mà mình muốn kinh doanh, bước này bạn nên cân nhắc lựa chọn nhiều ngành nghề để tránh sau này phải bổ sung thêm.
4. Bước 4: Chọn hình thức thành lập, công ty TNHH hay loại công ty Cổ Phần.
5. Bước 5: Chuẩn bị bộ hồ sơ khai thuế ban đầu, bước này cực nhất, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian lên thuế 2-3 lần. Hoặc để đơn giản hơn bạn làm chung với đối tác cho thuê văn phòng bên đó sẽ lo trọn gói phần này cho bạn.
6. Bước 6: Bắt đầu kinh doanh với địa điểm trên giấy đăng ký kinh doanh.
Chúc các bạn khởi nghiệp thành công, nếu bạn còn thắc mắc chưa biết cần làm gì và chuẩn bị như thế nào, bạn có thể liên hệ với mình qua số điện thoại Tú Anh 0901.801.555 hoặc qua tuanhhuynh0807@gmail.com .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA