Thuế và Bảo hiểm xã hội

  • Thread starter Ngan1508
  • Ngày gửi
N

Ngan1508

Sơ cấp
16/1/18
2
0
1
32
Chào các bạn. Công ty mình là công ty mới thành lập. Lúc khai báo thuế, thì bên mình khai báo mức lương cơ bản của giám đốc là 8.500.000. Bây giờ mình làm bảo hiểm xã hội thì mình muốn khai mức lương cơ bản của giám đốc mình là 6.000.000. Như vậy có được không ạ? Hay là mình phải khai 8.500.000 như bên thuế.
Bạn nào biết thì giải đáp giúp mình nha.
Thanks all
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
F

Fuji Mountain

Cao cấp
22/9/17
494
124
43
bạn làm thêm phụ lục hợp đồng.

1. điều chỉnh mức lượng cơ bản: 6 triệu (mức đóng BHXH BHYT BHTN).
2. phụ cấp: 2.5 triệu (xem lại nhửng khoản phụ cấp KO phải tính đóng BHiem từ 1/1/2018)
3. Tổng lương: 8 triệu (ko thay đổi)
 
N

Ngan1508

Sơ cấp
16/1/18
2
0
1
32
Cám ơn bạn đã trả lời. Nhưng mức 8tr5 là lương cơ bản của giám đốc, thêm các khoảng phụ cấp là 20tr đó bạn. Mình không biết là Thuế và bảo hiểm có liên quan đến nhau không. Hay là mình phải thay đổi bên thuế còn 6tr để đồng nhất với nhau?
 
F

Fuji Mountain

Cao cấp
22/9/17
494
124
43
Cám ơn bạn đã trả lời. Nhưng mức 8tr5 là lương cơ bản của giám đốc, thêm các khoảng phụ cấp là 20tr đó bạn. Mình không biết là Thuế và bảo hiểm có liên quan đến nhau không. Hay là mình phải thay đổi bên thuế còn 6tr để đồng nhất với nhau?

bạn ra đề bài ko rõ nên mọi người sẽ hiểu theo mỗi hướng khác nhau...
 

Xem nhiều