Các anh/chị cho em hỏi, trường hợp vốn của công ty rút ra xài dần (chi trả tiền lương, tiền thuê văn phòng, điện nước, chi phí khác...) rồi tiền trong tài khoản sắp hết.
Nhưng công ty mẹ chưa kịp gửi tiền về, sếp em muốn bỏ tiền túi vào tài khoản của công ty để chi tiêu tạm thời trước. Sau khi công ty mẹ gửi tiền về thì sẽ hoàn trả lại khoản tiền đó cho sếp em.
Làm như vậy thì có vấn đề gì không các anh chị?
Nếu vậy có phải làm hợp đồng sếp em cho công ty mượn tiền không? Rồi có phải tính lãi vay không ạ?
Mong các anh chị nào có kinh nghiệm chỉ giúp em.
Em cảm ơn nhiều
Nhưng công ty mẹ chưa kịp gửi tiền về, sếp em muốn bỏ tiền túi vào tài khoản của công ty để chi tiêu tạm thời trước. Sau khi công ty mẹ gửi tiền về thì sẽ hoàn trả lại khoản tiền đó cho sếp em.
Làm như vậy thì có vấn đề gì không các anh chị?
Nếu vậy có phải làm hợp đồng sếp em cho công ty mượn tiền không? Rồi có phải tính lãi vay không ạ?
Mong các anh chị nào có kinh nghiệm chỉ giúp em.
Em cảm ơn nhiều

