Các anh chị ơi cho em hỏi là bên em nhận làm hồ sơ cho khách hàng.
Phát sinh thêm chi phí mang hồ sơ đi dịch, rồi dắt khách đi lại lấy giấy tờ, phí xăng xe... giờ bên em xuất hóa đơn VAT cho khách thì với chi phí phát sinh thêm thế này, em chỉ cần ghi trong phần nội dung trên hóa đơn là : "Phí phát sinh thêm theo hợp đồng số...ngày.... " thôi là được rồi?
Hay là phải ghi thật rõ là chi phí gì ạ?
Em cảm ơn anh chị!
Phát sinh thêm chi phí mang hồ sơ đi dịch, rồi dắt khách đi lại lấy giấy tờ, phí xăng xe... giờ bên em xuất hóa đơn VAT cho khách thì với chi phí phát sinh thêm thế này, em chỉ cần ghi trong phần nội dung trên hóa đơn là : "Phí phát sinh thêm theo hợp đồng số...ngày.... " thôi là được rồi?
Hay là phải ghi thật rõ là chi phí gì ạ?
Em cảm ơn anh chị!

