ko hiểu ý bạn là gì luôn:
1. cty bạn đăng ký sim trả sau để cho nhân viên sử dụng liên lạc công việc, kế toán cty thanh toán... hạch toán vào chi phí cty thì tại sao cá nhân đó phải nộp tiền lại ???
2. Nếu nhân viên đó nộp tiền cước điện thoại cho sim đó thì có khác gì sim cá nhân... vậy thì để cá nhân đó tự đăng ký sim và tự thanh toán.
3. hàng tháng có sao kê số điện thoại liên lạc: vừa công, vừa tư.... ngồi mà điều tra ra cho chính xác số nào gọi cviec và số nào gọi tám chuyện thì cũng mất ko ít time và công sức....
4. sao ko khoán chi phí hỗ trợ điện thoại cho nhân viên. tùy cấp bậc, tùy chức năng công việc mà khoán: 200k/tháng, 300k/tháng, 500k/tháng v.v. đưa vào chính sách nhân sự, đưa vào phụ lục hợp đồng... để làm căn cứ hạch toán chi phí hợp lý.
5. cá nhân bây giờ có thể đăng ký sim (trả sau + trả trước) thoải mái, đễ dàng, mọi lúc mọi nơi. mất công gì cty phải đứng ra đăng ký với tên của cty (trừ phi số điện thoại này cty phải thanh toán 100% chi phí cước). Lỡ nhân viên đó nghỉ việc, cầm luôn số điện thoại đó đi luôn. Ko lẽ cty phải hủy số d9ien thoại này ah. bao nhiêu so dien thoại khách hàng liên lạc theo số này sẽ thế nào. Lại phải thông báo thay đổi số điện thoại đến từng khách hàng a2h.... oải luôn.