Em nghe nói hiện tại đang có dự thảo về việc trả lại hàng thì không phải xuất hóa đơn xuất trả mà chỉ cần trả lại hóa đơn là xong, Nhưng đấy là truyện của tương lại. Còn mình phải đứng trên góc độ của nhiều phía mà thực hiện chứ ah. Như anh nói không vấn đề gì cả miễn có lý do hợp lý. Quan trọng ở chỗ LÝ DO HỢP LÝ cơ có người làm được, có người không làm được, 1 cái thì không sao nhưng nhiều cái thì làm thế nào. Nên hướng đến sự chắc chắn nếu có thể, Nếu có thể loại bỏ rủi ro từ đầu tại sao không làm mà phải để dành giải quyết về sau. Còn giải quyết thì linh hoạt trong từng trường hợp
Còn việc cứng rắn với khách hàng là không nên, chắc chắn, khách hàng là thượng đế mà, Nhưng làm hài lòng khách hàng có nhiều cách không phải cứ nghe theo họ là được. Đôi khi không chỉ dùng lời nói mà phải dùng hành động @@ Và quan trọng nhất là ở Sếp cơ

))
Vâng, quan điểm có nhân của em ạ