K
chào mọi người
Cty mình ở TPHCM, sắp tới sẽ mở chi nhánh ở Đà Nẵng, cty mình bán hàng trực tuyến, mở chinh nhánh để nhập một số hàng từ các nhà cung cấp ở ĐN và vận chuyển cho khách ở khu vực đó. Còn việc đặt hàng thì khách vẫn lên website công ty đặt bình thường.
Cho mình hỏi trường hợp này có phải đăng ký mã số thuế cho chi nhánh ko, và việc khai báo, nộp các loại thuế, cũng như xuất hóa đơn sẽ thực hiện như thế nào? mình nên đăng ký cho chi nhánh hạch toán độc lập hay phụ thuộc nhờ mọi người tư vấn giúp.
Cty mình ở TPHCM, sắp tới sẽ mở chi nhánh ở Đà Nẵng, cty mình bán hàng trực tuyến, mở chinh nhánh để nhập một số hàng từ các nhà cung cấp ở ĐN và vận chuyển cho khách ở khu vực đó. Còn việc đặt hàng thì khách vẫn lên website công ty đặt bình thường.
Cho mình hỏi trường hợp này có phải đăng ký mã số thuế cho chi nhánh ko, và việc khai báo, nộp các loại thuế, cũng như xuất hóa đơn sẽ thực hiện như thế nào? mình nên đăng ký cho chi nhánh hạch toán độc lập hay phụ thuộc nhờ mọi người tư vấn giúp.

