G
GiaNguyên2901
Sơ cấp
- 18/4/17
- 3
- 1
- 0
- 33
Do mới nhận phụ trách mảng BHXH tại cty nên mình có chút thắc mắc mong mọi người trả lời giúp mình nhé.
Công ty mình mới chuyển đổi trụ sở chính sang Quận khác nên muốn chuyển đổi luôn cơ quan Quản lý BHXH sang cùng Quận mới.Thủ tục mình đã biết nhưng có vấn đề ở chỗ Báo giảm cho toàn bộ NLĐ cty mình trên phần mềm KBHXH,mình k rõ là sẽ phải chọn "Danh mục" gì để báo giảm toàn bộ CBCNV cty mình với bên BHXH cũ về việc chuyển đổi cơ quan Quản lý BHXH.Ngoài ra,không biết mình có cần phải gửi kèm theo giấy tờ gì để có thể Báo giảm và Chốt sổ theo đúng quy định.
Mong mọi người trả lời giúp.
Công ty mình mới chuyển đổi trụ sở chính sang Quận khác nên muốn chuyển đổi luôn cơ quan Quản lý BHXH sang cùng Quận mới.Thủ tục mình đã biết nhưng có vấn đề ở chỗ Báo giảm cho toàn bộ NLĐ cty mình trên phần mềm KBHXH,mình k rõ là sẽ phải chọn "Danh mục" gì để báo giảm toàn bộ CBCNV cty mình với bên BHXH cũ về việc chuyển đổi cơ quan Quản lý BHXH.Ngoài ra,không biết mình có cần phải gửi kèm theo giấy tờ gì để có thể Báo giảm và Chốt sổ theo đúng quy định.
Mong mọi người trả lời giúp.