Nên mua phần mềm hóa đơn điện tử của công ty nào?

  • Thread starter ntngoc1232
  • Ngày gửi
T

Trần Đức Long

Sơ cấp
1/12/18
7
0
3
Theo mình cứ chọn nhà cung cấp có uy tín như VNPT, Viettel là ok
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Bùi Thị Bích Ngọc 1990

Bùi Thị Bích Ngọc 1990

Sơ cấp
13/12/18
27
4
8
33
Vote MISA ạ!
Cá nhân mình đang dùng phần mềm của misa thấy rất tiện và phù hợp. Nhân viên hỗ trợ tận tình.
Bên mình đang dùng phần mềm kế toán của MISA nên việc tích hợp chung tiện lắm luôn, mà phần mềm HDDT của MISA có bảo mật blockchain nên an toàn thông tin lắm.
Gía cả cũng phù hợp để sử dụng, chất lượng oke
 
H

hothanh

Trung cấp
10/3/08
92
3
8
Hà Nội
Misa có cái phí duy trì 1 triệu 1 năm chứ không bán đứt theo số hóa đơn và duy trì 10 năm
Ngộ nhỡ giữa chừng em thay đổi nhà cung cấp và không đóng phí duy trì thì em có thể mở xem lại những hóa đơn đã xuất đó không?
 
Bùi Thị Bích Ngọc 1990

Bùi Thị Bích Ngọc 1990

Sơ cấp
13/12/18
27
4
8
33
Có nha bạn! Bạn dùng phần mềm HDDT của MISA giữa chừng muốn thay đổi nhà cung cấp thì bạn vẫn có thể mở ra xem lại những hóa đơn đã xuất đó.

Bên MISA cam kết lưu trữ hóa đơn cho KH tối đa thời gian quy định cho nên khoản này bạn yên tâm nha. Bên mình lượng hóa đơn xuất 1 ngày rơi vào 70-120 hóa đơn, dùng tích hợp MeInvoice trên phần mềm kế toán rất tiện. Cũng chưa thấy vấn đề gì bất cập và khó khăn khi dùng. Nên bạn cân nhắc xem sao nhé!
Nếu vẫn băn khoăn bạn liên hệ bên MISA bên đó người ta hdan và giải đáp cho theo số này ạ! 090 488 5833
 
Bùi Thị Bích Ngọc 1990

Bùi Thị Bích Ngọc 1990

Sơ cấp
13/12/18
27
4
8
33
Hóa đơn điện tử đang bắt buộc nên gần như các DN đang gấp rút chuyển đổi và lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm. Mình có chia sẻ chút, để chọn thì các b cần vạch rõ các tiêu chí để chọn:

- Đơn vị cung cấp PMHDDT phải uy tín, cái này rất quan trọng nhé! Với các công ty kinh nghiệm dưới 5 năm thì vấn đề xử lý và đáp ứng thường chậm hơn so với các công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực PM >>> Về vấn đề lĩnh vực phần mềm thì MISA được hầu hết kế toán biết đến, 24 năm kinh nghiệm, MISA cũng là doanh nghiệp Công nghệ thông tin duy nhất của Việt Nam đón nhận giải thưởng quốc tế ASOCIO Outstanding ICT Company Award 2018 (Doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á, Châu Đại Dương), Công ty uy tín và hàng đầu về Phần mềm.

- PM HDDT các b chọn chắc chắn là phải tối ưu nhất và phù hợp với Doanh nghiệp của bạn. Tối ưu về chi phí về thời gian về nghiệp vụ,...
>>> phần mềm HDDT của MISA đáp ứng các tiêu chí và yêu cầu của các Doanh nghiệp đặt ra. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ về Hóa đơn cho Nhà hàng: Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC giải quyết tối ưu các vấn đề Nhà hàng đang gặp phải: Phát hành, Lưu trữ, quản lý, tìm kiếm,...
Doanh nghiệp dễ dàng kết nối với phần mềm có sẵn: Kế toán, Bán hàng và Quản trị. Tạo thuận lợi nhất trong các vấn đề liên quan đến Hóa đơn.
Tổng cục Thuế cũng khuyên các Doanh nghiệp sử dụng Hóa đơn điện tử MeInvoice.vn của MISA
MeInvoice.vn là phần mềm Hóa đơn điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain. an toàn, bảo mật và chống làm giả hóa đơn.

- Phải tận tình: DN mới áp dụng HDDT chắc chắn gặp nhiều khó khăn về nghiệp vụ, quy trình, thủ tục,... vì khác với hdg rất nhiều nên cần chọn đơn vị sẵn sàng hỗ trợ các b tận tình những điều này.
>>> Nhân viên của MISA luôn sẵn sàng hỗ trợ KH tận tình nhất. Hơn nữa trên https://www.meinvoice.vn/tin-tuc cũng cập nhật các tin tức, hướng dẫn, quy định mới nhất về hóa đơn cần thiết cho DN.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA