C
chidl
Trung cấp
- 22/12/17
- 55
- 0
- 6
Các bạn cho mình hỏi trường hợp này gấp gáp chút vì sắp phải nộp báo cáo rồi mà mình vẫn đang loay hoay không biết phải làm sao: Viện mình là chuyên nghiên cứu thử nghiệm thuốc lâm sàng (cung ứng dịch vụ). Đợt rồi viện có ký hợp đồng với bên Ấn Độ để thử nghiệm thuốc. Dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018. Bên mình có gửi bên Ấn Độ 4 invoice để bên Ấn trả tiền usd vào tài khoản của Viện (4 invoice của tháng 10/2017 và 11/2017). Hiện thì đã thu được tiền của 3 invoice. Vậy số tiền của 3 invoice này mình nên ghi nhận như thế nào cho đúng?