Dịch vụ thủ tục làm sổ đỏ trọn gói tại 30 quận huyện Hà Nội

D

dinhquochuy1

Sơ cấp
7/3/18
1
0
1
35
Hà Nội
www.mrlaleather.com
Làm sổ đỏ mặc dù đã được đơn giản hóa nhưng các trình tự và thủ tục xin cấp sổ đỏ hiện nay vẫn còn nhiều rắc rối và phức tạp, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Chính vì điều đó, sự ra đời của các dịch vụ như dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói khiến không ít người tỏ ra vui mừng vì những lợi ích mà nó mang lại. Vậy những lợi ích đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao cần phải sử dụng dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội qua nội dung chia sẻ sau đây nhé.

Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội
Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội
Hiện tại, các hoạt động mua bán, chuyển nhượng bất động sản diễn ra khá nhiều khiến nhu cầu được tư vấn các thủ tục, quy định của Pháp luật về cấp sổ đỏ cũng như nhà đất liên quan trong một bộ phận người dân là rất lớn.
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng có nhu cầu, chúng tôi cam kết tư vấn miễn phí cho tất cả các khách hàng toàn bộ hành lang pháp lý, các quy trình, thủ tục cần thiết để cấp sổ đỏ được áp dụng hiện nay như:
· Các quy định hiện hành về điều kiện để được cấp sổ đỏ
· Các thủ tục làm sổ đỏ
· Quy trình làm sổ đỏ
· Hồ sơ làm sổ đỏ
· Lệ phí làm sổ đỏ
· Các vấn đề liên quan khác đến sổ đỏ mà khách hàng quan tâm.
Với nhiều kinh nghiệm và kiến thức liên quan trong lĩnh vực về nhà đất, sổ đỏ, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất, đầy đủ nhất khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm sổ đỏ tại Hà Nội.
Những quy định về thủ tục và trình tự xin cấp sổ đỏ ở nước ta hiện nay
Dịch vụ thủ tục sang tên sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội
Quy trình xin cấp sổ đỏ hiện nay
Bước 1: Công dân chuẩn bị hồ sơ theo quy định của nhà nước đầy đủ.
Bước 2: Công dân nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại UBND xã nơi có đất cần xin cấp sổ đỏ.
Bước 3: Cơ quan quản lý cấp xã tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì yêu cầu công dân phải bổ sung đầy đủ . Nếu hồ sơ đã đáp ứng được yêu cầu thì tiếp nhận sau đó niêm yết công khai và làm thủ tục hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lên UBND cấp huyện.
Bước 4: Phòng Tài nguyên Môi trường sau khi tiếp nhận hồ sơ của UBND xã, tiến hành xác minh, kiểm tra hồ sơ; gửi hồ sơ sang chi cục thuế xác định nghĩa vụ tài chính và lập tờ trình đề nghị UBND quận huyện cấp GCN.
Bước 5: UBND huyện ký giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo tờ trình của phòng tài nguyên và Môi trường.
Bước 6: Phòng tài nguyên và môi trường thông báo cho công dân được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nghĩa vụ tài chính phải nộp.
Bước 7: Sau khi nộp nghĩa vụ tài chính, bạn có thể mang biên lai tới bộ phận 1 cửa của UBND xã phường đã nộp hồ sơ để nhận sổ đỏ.
Hồ sơ xin cấp sổ đỏ , giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Hiện nay, hồ sơ làm sổ đỏ được nhà nước quy định tùy vào từng trường hợp cụ thể. Nếu muốn xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm có:
+ Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (theo mẫu).
+ Giấy tờ chứng minh nguồn gốc đất, phiếu lấy ý kiến khu dân cư.
+ Trích lục hoặc trích đo..
+ Biên bản xét duyệt hội đồng xét cấp giấy xã.
+ Thông báo công khai hồ sơ (15 ngày).
+ 02 Tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất (Mẫu 01/LPTB – nếu có).
+ 02 Tờ khai tiền sử dụng đất (Mẫu số 01-05/TSDĐ- nếu có).
+ 02 Tờ khai thuế thu nhập cá nhân (mẫu 11/TK-TNCN- nếu có).
+ 02 bản giấy tờ khác có liên quan việc miễn giảm nộp tiền sử dụng (nếu có).
+ 02 Đơn xin ghi nợ tiền sử dụng đất (nếu có).
+ Bản án của tòa án, biên bản thi hành án, quyết định thi hành án của cơ quan thẩm quyền, quyết định các cấp (nếu có).
Một số loại thuế và phí khi làm hồ sơ xin cấp sổ đỏ
Theo quy định của pháp luật hiện hành, khi nộp hồ sơ làm sổ đỏ, công dân sẽ phải nộp lệ phí làm sổ đỏ thuế làm sổ đỏ. Cụ thể như sau:
– Thuế thu nhập cá nhân:
Theo quy định của Luật Thuế thu nhập cá nhân năm 2007 sửa đổi, bổ sung năm 2012 thì thuế suất đối với thu nhập từ chuyển nhượng bất động sản là 2%.
Cũng theo quy định tại Điều 4 thì các trường hợp được miễn thuế khi sang tên đó là:
+ Thu nhập từ chuyển nhượng bất động sản giữa vợ với chồng; cha đẻ, mẹ đẻ với con đẻ; cha nuôi, mẹ nuôi với con nuôi; cha chồng, mẹ chồng với con dâu; cha vợ, mẹ vợ với con rể; ông nội, bà nội với cháu nội; ông ngoại, bà ngoại với cháu ngoại; anh, chị, em ruột với nhau.
+ Thu nhập từ chuyển nhượng nhà ở, quyền sử dụng đất ở và tài sản gắn liền với đất ở của cá nhân trong trường hợp cá nhân chỉ có một nhà ở, đất ở duy nhất.
+ Thu nhập từ nhận thừa kế, quà tặng là bất động sản giữa vợ với chồng; cha đẻ, mẹ đẻ với con đẻ; cha nuôi, mẹ nuôi với con nuôi; cha chồng, mẹ chồng với con dâu; cha vợ, mẹ vợ với con rể; ông nội, bà nội với cháu nội; ông ngoại, bà ngoại với cháu ngoại; anh, chị, em ruột với nhau.
– Lệ phí trước bạ:
Theo quy định tại Nghị định 23/2013 sửa đổi, bổ sung Nghị định 45/2011 thì lệ phí trước bạ áp dụng đối với nhà đất là: 0,5%
Các trường hợp được miễn: Nghị định 23/2013 sửa đổi, bổ sung Nghị định 45/2011 quy định:
Nhà, đất nhận thừa kế hoặc là quà tặng giữa vợ với chồng; cha đẻ, mẹ đẻ với con đẻ; cha nuôi, mẹ nuôi với con nuôi; cha chồng, mẹ chồng với con dâu; cha vợ, mẹ vợ với con rể; ông nội, bà nội với cháu nội; ông ngoại, bà ngoại với cháu ngoại; anh, chị, em ruột với nhau nay được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
Như vậy, trường hợp nhà đất là nhận thừa kế, hay tặng cho giữa các bên có quan hệ nhân thân như nêu trên thì được miễn lệ phí trước bạ. Với giao dịch mua bán thì không được miễn khoản lệ phí này.
– Phí thẩm định:
Mức thu phí thẩm định căn cứ vào quy định của mỗi địa phương được ban hành dựa trên tình hình kinh tế – xã hội cũng như mức sống của người dân. Mức thu này được quy định phù hợp nhưng không quá 7.500.000 đồng/hồ sơ (Thông tư 02/2014)
– Phí ra sổ:
Cũng tại Thông tư 02/2014/TT-BTC Hướng dẫn về phí và lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, mức thu tối đa không quá 100.00 đồng/giấy đối với cấp mới; tối đa không quá 50.000 đồng/lần đối với cấp lại.
Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói tốt nhất hiện nay
Nhiều người đánh giá các thủ tục xin cấp sổ đỏ luôn được xem là một trong những thủ tục rắc rối, phức tạp nhất đồng thời cũng tốn nhiều thời gian và công sức nhất.
Chính vì điều đó, không ít người tỏ ra mệt mỏi khi không biết phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để có thể xin cấp được sổ đỏ. Quá trình xin cấp sổ đỏ phải trải qua nhiều giai đoạn với nhiều giấy tờ, nhiều cơ quan thụ lý giải quyết cùng thời gian chờ đợi hàng tháng, thậm chí hàng năm trời khiến người dân chán nản.
Hiểu được những tâm tư và mong muốn có được người đại diện thay mình giải quyết tất cả những vấn đề trên của khách hàng, đặc biệt là tại thành phố Hà Nội, chúng tôi mang đến cho quý khách dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói tốt nhất hiện nay.
Đến với dịch vụ làm sổ đỏ của chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan tới hành lang pháp lý về cấp sổ đỏ nhà đất theo đúng trường hợp của bạn với các dịch vụ như:
· Dịch vụ làm sổ đỏ nhanh
· Dịch vụ làm sổ đỏ nhà lần đầu
· Dịch vụ làm sổ đỏ nhà tái định cư
· Dịch vụ làm sổ đỏ nhà chung cư
· Dịch vụ làm sổ đỏ nhà tập thể
· Dịch vụ làm sổ đỏ nhà dự án
· Dịch vụ tách sổ đỏ
· Dịch vụ đính chính sổ đỏ
· Dịch vụ xóa chấp, giải chấp Ngân Hàng
· Dịch vụ làm sổ đỏ đối với trường hợp mua bán bằng giấy tờ viết tay.
Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ phân tích, đánh giá các giấy tờ, tài liệu liên quan, kiểm tra tính pháp lý các giấy tờ nhà đất mà bạn cung cấp nhằm hỗ trợ tốt nhất cho bạn các thủ tục về xin cấp sổ đỏ. Đồng thời, đại diện cho bạn để thực hiện tất cả các thủ tục pháp lý liên quan với các Cơ quan nhà nước mà bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức như trước.
Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn dịch vụ làm sổ đỏ nhanh nhất, thuận tiên nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những dịch vụ làm sổ đỏ tại Hà Nội của chúng tôi.
Những địa bàn nào tại Hà Nội mà chúng tôi có thể hỗ trợ?
Không giống như nhiều địa chỉ tư vấn hay cung cấp các dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói khác chỉ hoạt động, hỗ trợ tư vấn trong một phạm vi hẹp trong một khu vực nhất định như vùng trung tâm hay khu vực phát triển. Chúng tôi quan tâm đến tất cả các đối tượng khách hàng trên tất cả các địa bàn thuộc Hà Nội bất kể đó là quận nội thành như: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng… các quận xa trung tâm hơn như Long Biên, Hà Đông… hay thậm chí các huyện ngoại thành như: Thạch Thất, Chương Mỹ, Đan Phượng… ( thuộc Hà Tây cũ).
Với địa bàn hoạt động hỗ trợ rộng lớn, chúng tôi mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng có nhu cầu những dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất với thái độ phục vụ khiến bạn hài lòng nhất dù bạn muốn sử dụng dịch vụ làm sổ đỏ ở bất cứ địa điểm nào tại Hà Nôi.
Với dịch vụ làm sổ đỏ của chúng tôi, quy trình làm sổ đỏ đã trở nên thật đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều phải không? Bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian và công sức nữa. thay vào đó, chúng tôi sẽ là người đại diện giải quyết tất cả nhằm xin được cấp sổ đỏ cho bạn nhanh nhất, thuận lợi nhất.
Trên đây là một số quy định của nhà nước về trình tự, thủ tục cũng như các loại thuế phí mà bạn phải thực hiện khi nộp hồ sơ làm sổ đỏ cũng như những lợi ích mà dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp được các bạn nhiều hơn trong quá trình làm thủ tục để xin cấp sổ đỏ một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Làm sổ đỏ gặp rất nhiều khó khăn Những lưu ý bạn cần biết
Trong quá trình thực hiện các thủ tục Làm Sổ đỏ tại văn phòng đăng ký đất đai quý khách sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn như kê khai hồ sơ giấy tờ, rồi những thông tin trên sổ đỏ, hợp đồng, chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, đăng ký kết hôn… có khớp nhau hay không. Nhiều trường hợp người dân tự đi nộp phải mất quá nhiều thời gian để thực hiện, khi nộp được hồ sơ vào văn phòng đăng ký đất đai tưởng như vậy là xong chỉ đợi đến ngày rồi đi nhận thông báo thuế, đóng thuế rồi lấy sổ đỏ. Nhưng thực tế có nhiều trường hợp hồ sơ bị trả lại vì thông tin không khớp nhau, như vậy quay khách mất rất nhiều thời gian để thực hiên việc sang tên sổ đỏ.
Chúng tôi làm về lĩnh vực này lâu năm rồi nhưng đôi khi còn thấy khó ở một số trường hợp, để tránh làm mất thời gian của quý khách chúng tôi muốn nhấn mạnh để quý khách biết về những vấn đề phức tạp khi đi làm sổ đỏ, một lần nữa chúng tôi khuyên quý khách nếu thực sự rảnh về thời gian thì nên tự mình đi làm để tìm hiểu thêm về cách thức làm sổ đỏ, hay đỡ đi chi phí cho gia đình mình. Còn trường hợp quý khách không có thời gian để tự đi thực hiện việc sang tên sổ đỏ thì quý khách hãy để cho chúng tôi thay quý khách thực hiện điều đó vì đây là công việc của chúng tôi hãy để chúng tôi giúp quý khách điều này.
Thực sự mà nói thì công việc sang tên sổ đỏ nhà đất mất quá nhiều thời gian, chúng tôi chuyên làm mà tính về thời gian thực hiện còn phải đi lại mất quá nhiều thời gian huống chi là người không có thời gian và kinh nghiệm như quý khách.
Quý khách hàng yên tâm về tính pháp lý khi ủy quyền cho chúng tôi đi làm sổ thay cho quý khách. Chúng tôi thực hiện đi nộp hồ sở thay cho quý khách tại văn phòng đăng ký đất đai quận huyện nơi có mảnh đất đó. Nhận giấy hẹn trả kết quả, đến ngày trả kết quả chúng tôi sẽ đi lấy thông báo thuế. Sau đó chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách chuẩn bị tiền đi đóng thuế và các lệ phí theo quy định của nhà nước sau đó quý khách hàng sẽ cùng chúng tôi đến tận nơi nộp sổ đỏ tức văn phòng đăng ký đất đai để nhận sổ. Vậy quý khách hết sức yên tâm về tính pháp lý của sổ đỏ.
Mọi thông tin về làm sổ đỏ xin liên hệ luật sư về đất đai để được tư vấn cụ thể.
Hotline: 0982.386.310 – 01257.493.251
Nếu bài viết hay và có giá trị quý khách hàng có thể chia sẻ để mọi người cùng biết thêm về dịch vụ làm sổ đỏ.

Xin chân thành cảm ơn.
Nguồn: http://www.mrlaleather.com/lam-so-do-tai-ha-noi.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA