L
Em nhờ các Anh/Chị chỉ giúp Em ạ:
Bên em có bán hàng cho 1 công ty X. Lần đầu chuyển tiền từ tài khoản cty sang tài khoan cty em 1 khoản 70tr. cty X báo lấy hóa đơn bình thường làm hợp đồng OK. Nhưng đến lúc công trình hoàn thành công ty X chuyển văn phòng (nói chung là chốn nợ nhiều bên không cho địa chỉ văn phòng mới). Bên em có liên hệ để làm hồ sơ thanh toán và xuất hóa đơn nhưng bên đó ko nghe máy, cũng ko biết địa chỉ ở đâu. giờ dở khóc dở cười các bác ạ.
Tiền theo hợp đồng thì không thanh toán hết. Các bác cho em hỏi bây giờ xử lý món 70tr thế nào ạ? Ai biết chỉ dùm em với ạ.
Em xin cảm ơn!
Bên em có bán hàng cho 1 công ty X. Lần đầu chuyển tiền từ tài khoản cty sang tài khoan cty em 1 khoản 70tr. cty X báo lấy hóa đơn bình thường làm hợp đồng OK. Nhưng đến lúc công trình hoàn thành công ty X chuyển văn phòng (nói chung là chốn nợ nhiều bên không cho địa chỉ văn phòng mới). Bên em có liên hệ để làm hồ sơ thanh toán và xuất hóa đơn nhưng bên đó ko nghe máy, cũng ko biết địa chỉ ở đâu. giờ dở khóc dở cười các bác ạ.
Tiền theo hợp đồng thì không thanh toán hết. Các bác cho em hỏi bây giờ xử lý món 70tr thế nào ạ? Ai biết chỉ dùm em với ạ.
Em xin cảm ơn!