Bếp điện từ rẻ nhất giá bao nhiêu

  • Thread starter huong98
  • Ngày gửi
H

huong98

Sơ cấp
24/8/17
0
0
1
25
bepnamanh.com
hiện nay nhu cầu mua bếp điện từ càng ngày càng đa dạng thành ra mà vấn đề giá cả cũng được người dùng quan tâm nhất hiện nay. Bài giải đáp hôm nay Bếp Phương Đông sẽ giúp Anh chị em Tìm hiểu về giá bếp điện từ mới nhất năm 2017? Hãy cùng chúng tôi Phân tích chi tiết nhé.
Bếp điện từ là mẫu bếp hài hòa giữa một bên là từ và một bên là điện hay còn gọi là hồng ngoại trên cùng 1 mặt bếp cũng có lúc là bếp đôi hai vùng nấu, 3 vùng nấu hay nhiều vùng nấu nhưng cốt yếu được đa dạng người mua tuyển lựa vẫn là dòng bếp điện từ đôi. thị trường hiện có tới hàng trăm các thương hiệu bếp điện từ khác nhau từ cái cao cấp tới cái giá rẻ và chi phí cả cũng khá là khác nhau.
hôm nay Bếp Phương Đông chúng tôi sẽ giúp Cả nhà Nhận định thêm về các giá bán bếp điện từ mới nhất năm 2017?
+ có giá tiền từ 30 triệu => 50 triệu.
Ở tầng lớp này Anh chị mang thể tuyển lựa các thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp của những hãng như Bauer, Bauknecht. Thường những loại bếp mang giá tiền cao này chỉ thích hợp với các nhà với nguồn điện áp lớn quá rộng rãi thành viên. Bởi đây là các hãng bếp điện từ chỉ cung cấp những dòng bếp từ 3, 4 hay rộng rãi vùng nấu trở lên. một số model như: Bếp điện từ Bauer BE 930ETS mang giá là 40 triệu, bếp điện từ Bonucci giá rẻ....
images
+ có giá tiền từ 17 triệu => 22 triệu.
Ở tầng lớp giá này Anh chị em mang thể tuyển lựa được phần lớn các dòng bếp điện từ du nhập từ Châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha … chất lượng phải chăng và an toàn khi tiêu dùng. đấy là những hãng như bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Giovani, bếp điện từ Chefs … mang 1 số model tiêu biểu như: Bếp điện từ Munchen Q2fly max mang giá là 18,3 triệu điểm mạnh vượt bậc là an toàn, tiết kiệm bảng điều khiển riêng biệt dễ tiêu dùng có cả người già và trẻ nhỏ. Bếp điện từ Giovani G-271SD với giá là 21 triệu mang bề ngoài bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt đời mới cộng đơn thuần những tính năng dễ tiêu dùng bên cạnh đó còn được bảo hành chính hãng 10 năm tại nhà…
+ với giá thành nao núng từ 10 triệu => 15 triệu.
với tầng lớp này Các bạn có thể tuyển lựa những chiếc bếp điện từ nhập cảng linh kiện từ Đức và nhà máy lắp giáp đặt tại những nước như Thái Lan, Malaysia ứng có các hãng như bếp điện từ Pramie, bếp điện từ Lorca … ứng mang những model như bếp điện từ Pramie PRTH-2101 với giá 14 triệu hay bếp điện từ Lorca LCE 816 sở hữu giá là 11 triệu đây đều là các model tiêu biểu nhất của những hãng sở hữu các điểm cộng nổi bật như tiết kiệm điện tối đa sở hữu tính năng StayWam giữ ấm hầm nấu ở 3 mức công suất nhỏ. cộng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dễ tiêu dùng phù hợp cộng cả người cao tuổi và trẻ nhỏ.
+ sở hữu tầm giá từ 6 triệu => 9 triệu.
bep-tu-caso-1456124622-width600height399.jpg

Trong phân khúc này Các bạn có thể chọn lựa những chiếc bếp du nhập từ Việt Nam, Malaysia như những hãng bếp điện từ Arber, bếp điện từ Batani sở hữu các model như bếp điện từ Arber AB 278 mang giá 8,5 triệu, bếp điện từ Batani EG 16 mang giá là 7 triệu … 2 chiếc bếp điện từ này cũng được đồ vật phần lớn các tính năng ưu việt hiện đại mà giá cả tốt nên được đa dạng các bạn tuyển lựa.
Tùy theo nhu cầu của mỗi người mua để Anh chị em có thể tuyển lựa được dòng bếp điện từ nào cho thích hợp nhé. Trên là gần như các giá cả mới nhất của bếp điện từ hiện tại để biết thêm thông báo chi tiết khách hàng hãy liên hệ có chúng tôi Showroom Bếp Phương Đông để được giải đáp.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA