Tại sao nên đầu tư cho 1 khu vui chơi trẻ em?

  • Thread starter kidplay1
  • Ngày gửi
K

kidplay1

Sơ cấp
12/4/18
1
0
1
34
Đầu tư là hình thức vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo sự vận động tốt nhất của dòng tiền và mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội. Thời gian gần đây thì đầu tư vào 1 khu vui chơi trẻ em đang là xu hướng thu hút rất nhiều nhà đầu tư bởi nguồn lợi khổng lồ mà nó mang lại. Vậy, lí do gì khiến thị trường này lại trở nên sôi động đến vậy?

khu-vui-choi-tre-emWVRY5086-008.jpg


1. Mức chi phí thấp
So sánh với nhiều ngành nghề khác nhau hiện nay như bất động sản, chứng khoán thì rõ ràng đầu tư vào 1 khu vui chơi trẻ em mất ít chi phí hơn cả. Tùy vào diện tích khác nhau như mức độ gia đình, khu vực hay trong 1 trung tâm thương mại mà 1 khu vui chơi trẻ em có thể bao gồm các trò chơi như nhà liên hoàn, các máy game hay nhà bóng, …
2. Nguồn lợi nhuận được tối đa
Do đối tượng hướng đến là trẻ nhỏ nên các bậc cha mẹ không ngần ngại chi những khoản tiền lớn cho các hoạt động vui chơi giải trí của con, để con có được tinh thần tốt nhất sau những giờ học căng thẳng, có được tinh thần cho 1 tuần học tập hiệu quả. Bởi vậy mà nếu đầu tư vào mặt trang trí hay các thiết bị của khu vui chơi thì rõ ràng, mức vé nhỉnh hơn là điều có thể chấp nhận được

khu-vui-choi-tre-emz722571927834_ac5c98bbce3358be6c0366f9ab0d3134-009.jpg


3. Không bị thời gian làm giảm giá trị
Các trò chơi cho trẻ qua nhiều năm không được cải tiến quá nhiều, chủ yếu là các thiết bị khu vui chơi với thiết kế hay hình thức biến đổi đôi chút. Bởi vậy mà nếu đầu tư vào loại hình giải trí này thì rõ ràng, số tiền nhà đầu tư phải bỏ ra cho việc tu sửa, nâng cấp hay thậm chí là thay mới là rất ít, khiến cho công trình vẫn giữ vững được giá trị cũng như tính giải trí của mình.
Là đơn vị luôn đi đầu trong việc mang đến những khu vui chơi mới lạ, độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay, Kidplay luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để tất cả những gì chúng tôi mang đến cho khách hàng đều đạt được chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cao nhất. Với kinh nghiệm cũng như sự thấu hiểu của mình mà Kidplay đang trên hành trình chinh phục thêm hàng triệu trái tim trẻ em Việt, thế hệ tương lai đưa đất nước hóa rồng không xa.
Mã:
www.khuvuichoitreem.com.vn
http://khuvuichoitreem.com.vn/thi-cong-lap-dat-khu-vui-choi/
http://khuvuichoitreem.com.vn/thiet-bi-khu-vui-choi/
http://khuvuichoitreem.com.vn/khu-lien-hoan-trong-nha/
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA