Quy định khi lấy báo giá từ nhà cung cấp

  • Thread starter Nhung Hong12
  • Ngày gửi
N

Nhung Hong12

Sơ cấp
23/4/16
7
0
1
Các bác cho e hỏi một việc. Có quy định nào về việc báo giá của nhà cung cấp cần đóng dấu đỏ, ký tá đầy đủ không ạ. Trừ nhà cung cấp mình chọn ra, làm sao để xin được báo giá như thế từ các nhà cung cấp khác ạ.
Em đang hoang mang quá. Cứu emmm!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HuongACCA/CPA

Sơ cấp
21/2/18
12
3
3
34
Chẳng có quy định nào cả trừ khi quy chế tài chính của bên bạn quy định. Nếu cần thiết bạn cứ liên hệ với NCC để xin chắc ok
 
H

hokado

Cao cấp
17/1/18
241
46
28
38
Đúng là không có qui định nào về việc lấy báo giá chuẩn. Tuy nhiên, bên cty mình chỉ yêu cầu báo giá đó (có thể gửi qua email. có thể gửi bản hardcopy, có thể gửi bản scan có đủ chữ ký và con dấu) phải đảm bảo đầy đủ 5 thông tin: tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc cùa nhà cung cấp, báo giá đúng chủng loại yêu cầu và ghi rõ đơn giá (đã có VAT hay chưa VAT). Sau đó sẽ có một bảng tổng hợp báo giá phân tích/so sánh về giá cả, qui cách, chất lượng của sản phẩm và cộng thêm đánh giá chung về chế độ hậu mãi, dịch vụ sau khi bán (after sales services...) để người phê duyệt xem và quyết định. Vậy nên việc nhà cung cấp có con dấu hay ko con dấu cũng không quan trọng vì chỉ cần có điện thoại liên lạc hoặc địa chỉ chính xác là có thể tra cứu và điện thoại để xác minh thông tin. Vậy là ok rồi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA