Thông báo phát hành hoá đơn điện tử lần đầu sau khi chuyển quận

  • Thread starter Chip12
  • Ngày gửi
C

Chip12

Sơ cấp
12/5/18
3
0
1
28
Anh chị ơi cho em hỏi, công ty em trước ở hoàng mai chưa đki phát hành hoá đơn nay chuyển sang quận hà đông (đã làm xong thủ tục chuyển ở PĐKKD) nay e muốn phát hành hoá đơn điện tử thì ngoài quyết định và thông báo phát hành hoá đơn điện tử em có phải thực hiện thêm thủ tục gì k ạ? Có phải nộp mẫu Bk 01/AC hay TB 04/AC không ạ? Em cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hocviecchuaxong

hocviecchuaxong

Cao cấp
8/6/16
1,952
748
113
35
Anh chị ơi cho em hỏi, công ty em trước ở hoàng mai chưa đki phát hành hoá đơn nay chuyển sang quận hà đông (đã làm xong thủ tục chuyển ở PĐKKD) nay e muốn phát hành hoá đơn điện tử thì ngoài quyết định và thông báo phát hành hoá đơn điện tử em có phải thực hiện thêm thủ tục gì k ạ? Có phải nộp mẫu Bk 01/AC hay TB 04/AC không ạ? Em cảm ơn
BK01/AC bạn nộp bỏ trống các chỉ tiêu, thông báo 04/AC ko nộp vì có hoá đơn đâu mà nộp thay đổi.
 
  • Like
Reactions: Chip12
xanha78

xanha78

Cao cấp
21/7/04
222
45
28
Anh chị ơi cho em hỏi, công ty em trước ở hoàng mai chưa đki phát hành hoá đơn nay chuyển sang quận hà đông (đã làm xong thủ tục chuyển ở PĐKKD) nay e muốn phát hành hoá đơn điện tử thì ngoài quyết định và thông báo phát hành hoá đơn điện tử em có phải thực hiện thêm thủ tục gì k ạ? Có phải nộp mẫu Bk 01/AC hay TB 04/AC không ạ? Em cảm ơn
Bạn chưa thông báo phát hành hóa đơn ở địa điêm cũ thì bạn không phải làm bất cứ thông báo gì về hóa đơn nhé. Về thông báo phát hành hóa đơn thì bạn làm thủ tục thông báo phát hành hóa đơn lần đầu thôi. Tuy nhiên, bạn thông báo phát hành hóa đơn điện tử thì mỗi Cơ quan thuế hướng dẫn một khác. Bạn chủ động gọi lên CQT hỏi vì Hà Đông mỗi cán bộ lại hướng dẫn một kiểu đó.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA