Biên bản hai bên trước khi xuất hóa đơn giảm trừ doanh thu

  • Thread starter hoacotu0792
  • Ngày gửi
H

hoacotu0792

Thành viên sơ cấp
2/6/16
328
11
18
26
#1
Bên em cung cấp dịch vụ cho 1 cty và xuất hóa đơn hai tháng nay rồi. Nhưng thời điểm hiện tại do không thống nhất được giữa hai bên và chưa có đủ căn cứ pháp lý để xuất 2 hóa đơn đấy nên bên em phải xuất hóa đơn giảm trừ doanh thu cho hai hóa đơn kia. Anh/chị nào có mẫu biên bản giữa hai bên để xuất được hóa đơn giảm trừ doanh thu không ạ? Em cảm ơn!
 
H

Ho Anh Hue10 10

Thành viên trung cấp
22/4/17
797
265
63
63
#2
Bên em cung cấp dịch vụ cho 1 cty và xuất hóa đơn hai tháng nay rồi. Nhưng thời điểm hiện tại do không thống nhất được giữa hai bênchưa có đủ căn cứ pháp lý để xuất 2 hóa đơn đấy nên bên em phải xuất hóa đơn giảm trừ doanh thu cho hai hóa đơn kia. Anh/chị nào có mẫu biên bản giữa hai bên để xuất được hóa đơn giảm trừ doanh thu không ạ? Em cảm ơn!
:
Bạn lưu ý theo QĐ :
- DN cung cấp dịch vụ Khi nhận được tiền là phải : Xuất HĐ sau khi hoàn thành DV ( đủ căn cứ pháp lý ) thì xuất tiếp hoặc điều chỉnh chứ không điều chỉnh giảm DT khi : (..chưa có đủ căn cứ pháp lý..).
 
H

hoacotu0792

Thành viên sơ cấp
2/6/16
328
11
18
26
#3
:
Bạn lưu ý theo QĐ :
- DN cung cấp dịch vụ Khi nhận được tiền là phải : Xuất HĐ sau khi hoàn thành DV ( đủ căn cứ pháp lý ) thì xuất tiếp hoặc điều chỉnh chứ không điều chỉnh giảm DT khi : (..chưa có đủ căn cứ pháp lý..).
vì có 1 số lý do và bên em đưa phụ lục hợp đồng ra nhưng họ không ký nên bên em không thể xuất tiếp được hóa đơn ạ. Dịch vụ này là dịch vụ bên em xuất đi kèm khi cho họ thuê văn phòng ạ
 
nemchuath

nemchuath

Thành viên thân thiết
18/2/11
133
13
18
31
hhh
#4
Bạn xuất một hóa đơn điều chỉnh giảm doanh thu. Chứ ko có biên bản xác nhận nhận giảm doanh thu đâu nhé.
 
H

hoacotu0792

Thành viên sơ cấp
2/6/16
328
11
18
26
#5
Bạn xuất một hóa đơn điều chỉnh giảm doanh thu. Chứ ko có biên bản xác nhận nhận giảm doanh thu đâu nhé.
em tưởng phải có biên bản của 2 bên nêu rõ lý do vì sao phải xuất giảm trừ doanh thu chứ ạ. Mà em xuất giảm trừ 100% thì liệu sau này có vấn đề gì không ạ?
 
M

minh221

Thành viên sơ cấp
25/4/18
32
7
8
24
#6
em tưởng phải có biên bản của 2 bên nêu rõ lý do vì sao phải xuất giảm trừ doanh thu chứ ạ. Mà em xuất giảm trừ 100% thì liệu sau này có vấn đề gì không ạ?
Giảm trừ doanh thu là sao, giảm giá hay trả lại dịch vụ?
Giảm 100% doanh thu có vẻ như dịch vụ bị trả lại thì hợp lý hơn (bên mua xuất hóa đơn trả).
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
28/7/05
3,091
1,018
113
45
TP.HCM
#7
Nội dung của biên bản rất đơn giản, nó gồm :
1. Tiêu đề biên bản;
2. Căn cứ lập biên bản;
3. Thành phần tham gia lập biên bản;
4. Lý do lập biên bản và hướng xử lý;
5. Ký xác nhận.
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều