Cách sử dụng Excel 2016 để chia sẻ một file Excel cho nhiều người cùng làm việc

bms360

bms360

Thiết kế file excel theo nhu cầu cá nhân
2/7/15
141
42
28
35
Cần Thơ
www.thegioiexcel.com
Chúng ta thường sử dụng Email để gởi một tài liệu hoặc một báo cáo cho nhiều người, thật là tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên nhu cầu làm việc nhóm, chia sẻ và phản hồi về công việc ngay lập tức thì gởi Email chưa phải là một lựa chọn tối ưu, bởi vì cần có một khoản thời gian chờ phản hồi từ đối tác.

Thế Giới Excel nhận thấy rằng đa số doanh nghiệp đều mong muốn các tài liệu Excel quản lý của họ đều được lưu trữ an toàn, tiện lợi trong việc truy xuất và được chia sẻ ngay lập tức khi cần để có thể đáp ứng ngay nhu cầu cùng làm việc, cùng thao tác. Từ đó công việc được thông suốt, số liệu sẽ giảm bớt rủi ro sai sót.

Các bạn làm theo từng bước:

1. Trong Excel, tại góc phía trên bên phải ngoài cùng, chọn Sign in.
dang-nhap-tai-khoan-microsoft-ngay-trong-excel.png

2. Nhập Email bạn đã đăng ký tài khoản Microsoft, nhấn Next để tiếp tục.
share-file-excel-cho-nhieu-nguoi-cung-lam-viec-nhap-email-dang-nhap-one-drive.png

3. Tiếp tục nhập Mật khẩu đăng nhập.
share-file-excel-cho-nhieu-nguoi-cung-lam-viec-enter-password.png

4. Quay trở lại góc phía trên bên phải ngoài cùng, chọn Share.
nhan-share-tren-excel.png

5. Nhập Email bạn cần chia sẻ. Sau đó nhấn nút Share.
nhap-email-nguoi-dung.png

Khi người dùng đăng nhập vào Email của mình, họ sẽ nhận được một đường dẫn liên kết.
email-chua-link-file-excel-duoc-chia-se.png

Khi bạn click vào link liên kết trong email được gởi về, file Excel sẽ được mở bằng Excel Online trực tiếp ngay trên trình duyệt.

Tại đây các người dùng, đồng nghiệp của bạn được chia sẽ file sẽ có thể đồng loạt thao tác nhập liệu hoặc chỉnh sửa.

Nguồn: thegioiexcel.com
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: Nguyencongthuy
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA