Hỏi về các thủ tục kế toán khi thành lập doanh nghiệp thương mại

  • Thread starter Ngoc Han 1990
  • Ngày gửi
N

Ngoc Han 1990

Sơ cấp
31/5/18
3
1
1
33
Dear anh, chị. Em trước đây có làm kế toán nhưng cũng bỏ 1 thời gian rồi nên nhờ mọi người tư vấn dùm 1 số thông tin. Gia đình em định thành lập công ty thương mại (TNHH) nhưng mấy thủ tục ban đầu em còn chưa rõ lắm:
- Thủ tục thành lập doanh nghiệp, đăng ký hóa đơn, khai thuế ban đầu thì làm qua công ty dịch vụ tốt hơn hay nên tự làm.
- Công ty số lượng nhân viên ít (2-3 người) thì có phải kê khai và đóng bảo hiểm không
- Hóa đơn VAT hiện tại vẫn in theo quyển 50 số hay theo hình thức nào, nếu mới thành lập thì nên in mấy quyển hóa đơn.
- Ngoài phần mềm misa thì có phần mềm nào quản lý sổ sách kế toán đơn giản hơn không mọi người cho xin thông tin.
- Các chi phí phát sinh trước khi thành lập doanh nghiệp thì có được hạch toán vào chi phí quản lý không (đặt cọc, thuê nhà, mua thiết bị văn phòng, thiết kế website...)
Câu hỏi hơi nhiều nhưng mong mọi người bỏ chút thời gian giúp đỡ em, trân trọng cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA