M
MaiDung987
Trung cấp
- 6/11/15
- 88
- 2
- 8
- 31
Dear all,
Em đọc mấy bảo viết về hóa đơn điện tử trên mạng. Nhưng vẫn mông lung chưa hiểu lắm.
Công ty em thành lập từ năm 2017. Nhưng đến tháng 03/2018 mới bắt đầu hoạt động và xuất hóa đơn.
Hóa đơn bên em vẫn đang sử dụng là hóa đơn giấy từ các nhà in.
Tuy nhiên, em thấy nhiều bài viết nới là bắt đầu từ 01/07/2018 doanh nghiệp bắt đầu sử dụng hóa đơn điện tử.
Nhưng đến thời điểm ấy bên em vẫn chưa sử dụng hết hóa đơn giấy, như vậy có được sử dụng hết hóa đơn giấy đã in không ạ. Và khi sử dụng háo đơn điện tử có cần thông báo với cơ thuế hay không?
Mọi người giải đáp giúp em thắc mắc này với ạ.
Em cảm ơn!
Em đọc mấy bảo viết về hóa đơn điện tử trên mạng. Nhưng vẫn mông lung chưa hiểu lắm.
Công ty em thành lập từ năm 2017. Nhưng đến tháng 03/2018 mới bắt đầu hoạt động và xuất hóa đơn.
Hóa đơn bên em vẫn đang sử dụng là hóa đơn giấy từ các nhà in.
Tuy nhiên, em thấy nhiều bài viết nới là bắt đầu từ 01/07/2018 doanh nghiệp bắt đầu sử dụng hóa đơn điện tử.
Nhưng đến thời điểm ấy bên em vẫn chưa sử dụng hết hóa đơn giấy, như vậy có được sử dụng hết hóa đơn giấy đã in không ạ. Và khi sử dụng háo đơn điện tử có cần thông báo với cơ thuế hay không?
Mọi người giải đáp giúp em thắc mắc này với ạ.
Em cảm ơn!