Hóa đơn điện tử

  • Thread starter MaiDung987
  • Ngày gửi
M

MaiDung987

Trung cấp
6/11/15
88
2
8
31
Dear all,

Em đọc mấy bảo viết về hóa đơn điện tử trên mạng. Nhưng vẫn mông lung chưa hiểu lắm.
Công ty em thành lập từ năm 2017. Nhưng đến tháng 03/2018 mới bắt đầu hoạt động và xuất hóa đơn.
Hóa đơn bên em vẫn đang sử dụng là hóa đơn giấy từ các nhà in.
Tuy nhiên, em thấy nhiều bài viết nới là bắt đầu từ 01/07/2018 doanh nghiệp bắt đầu sử dụng hóa đơn điện tử.
Nhưng đến thời điểm ấy bên em vẫn chưa sử dụng hết hóa đơn giấy, như vậy có được sử dụng hết hóa đơn giấy đã in không ạ. Và khi sử dụng háo đơn điện tử có cần thông báo với cơ thuế hay không?

Mọi người giải đáp giúp em thắc mắc này với ạ.
Em cảm ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
The Hoang

The Hoang

Kế Toán Dạo
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
11/8/05
2,416
286
83
Sài Gòn - Phan Thiết
Chưa đâu bạn ơi. Không phải doanh nghiệp nào cũng phải sử dụng hóa đơn điện tử. Muốn sử dụng hóa đơn điện tử thì phải đáp ứng các điều kiện qui định. Bạn nghiên cứu thêm về điều kiện để sử dụng hóa đơn điện tử nhé.
Good luck!
 
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,194
987
113
DN bạn chưa cần thiết phải dùng hóa đơn điện tử.
 
M

MaiDung987

Trung cấp
6/11/15
88
2
8
31
Chưa đâu bạn ơi. Không phải doanh nghiệp nào cũng phải sử dụng hóa đơn điện tử. Muốn sử dụng hóa đơn điện tử thì phải đáp ứng các điều kiện qui định. Bạn nghiên cứu thêm về điều kiện để sử dụng hóa đơn điện tử nhé.
Good luck!
Thanks bạn nha
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA