N
Nhung Hong12
Sơ cấp
- 23/4/16
- 7
- 0
- 1
Các bác cho em hỏi gấp một chút ạ.
Bên em đi thuê văn phòng. Đã thanh toán trước tiền thuê 6 tháng sau khi ký hợp đồng.
Đến nay khi làm biên bản nghiệm thu, bàn giao VP, phần diện tích đi thuê tăng hơn 25m2, khác so với diện tích trên phụ lục HĐ đã ký.
Vậy bên em và bên cho thuê cần làm thêm những giấy tờ gì ạ?
Em cảm ơn các bác nhiều nhiều!
Bên em đi thuê văn phòng. Đã thanh toán trước tiền thuê 6 tháng sau khi ký hợp đồng.
Đến nay khi làm biên bản nghiệm thu, bàn giao VP, phần diện tích đi thuê tăng hơn 25m2, khác so với diện tích trên phụ lục HĐ đã ký.
Vậy bên em và bên cho thuê cần làm thêm những giấy tờ gì ạ?
Em cảm ơn các bác nhiều nhiều!