Chào cả nhà, mình đang có một thắc mắc muốn nhờ các bạn giúp
Công ty mình từ ngày 1/6/2018 bắt đầu thay đổi địa giới hành chính mới, từ huyện Tân Thành thành thị xã Phú Mỹ do vậy phải làm lại con dấu mới. Tuy nhiên trong năm 2017 mình vẫn còn 1 số sổ sách, chứng từ chưa kiểm tra, in ra và đóng dấu. Mình không biết nếu thay đổi dấu mới vậy thì mình có phải nộp lại dấu cũ không? Nếu nhỡ nộp rồi mà mình phát hiện vẫn còn giấy tờ cũ chưa đóng dấu thì có cách nào xử lý không ạ?
Cảm ơn mọi người.
Công ty mình từ ngày 1/6/2018 bắt đầu thay đổi địa giới hành chính mới, từ huyện Tân Thành thành thị xã Phú Mỹ do vậy phải làm lại con dấu mới. Tuy nhiên trong năm 2017 mình vẫn còn 1 số sổ sách, chứng từ chưa kiểm tra, in ra và đóng dấu. Mình không biết nếu thay đổi dấu mới vậy thì mình có phải nộp lại dấu cũ không? Nếu nhỡ nộp rồi mà mình phát hiện vẫn còn giấy tờ cũ chưa đóng dấu thì có cách nào xử lý không ạ?
Cảm ơn mọi người.