Tính lương cho nhân viên bảo vệ

  • Thread starter mimitran
  • Ngày gửi
M

mimitran

Sơ cấp
14/4/18
26
4
3
29
Em chào anh chị. Mong anh chị có thể giúp em giải đáp thắc mắc
Em có đọc trên mạng về cách tính lương bảo vệ là công ty tính lương khoán cho bảo vệ là sai vì lương khoán là tính cho công việc có thể định mức khối lượng công việc hoặc sản phẩm có thể hoàn thành. Vậy phải tính lương thời gian cho bảo vệ mà bảo vệ với tính chất công việc là làm liên tục trong tháng, ban ngày và ban đêm, nếu tính lương theo thời gian và áp dụng đúng luật thì chi phí lương cho bảo vệ rất cao ạ. Anh chị cho em hỏi có cách nào tính lương cho bảo vệ vừa áp dụng đúng luật mà chi phí lương hợp lý không ạ.
Em cảm ơn ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hokado

Cao cấp
17/1/18
241
46
28
38
bên mình cũng có 01 bảo vệ ban ngày và 01 bảo vệ ban đêm. khoản thu nhập và phụ cấp (nếu có) đều ghi rõ trong hợp đồng làm việc. Mỗi ca làm việc (ca ngày hoặc ca đêm) qui định đủ 8 tiếng và ghi rõ phần hành công việc của mỗi ca.

Theo nội dung bạn đưa ra thì cty tính theo giờ thì lương của bảo vệ sẽ rất cao là sao ?? (mình ko hiểu ý này). Trừ trường hop 2 bảo vệ phải làm việc vào ngày nghỉ, ngày lễ....v.v. thì số giờ làm việc thêm (part-time) phải trả là: tiền công/giờ x hệ số 2 (ngày CN...) hoặc x hệ số 3 (ngày Lễ...)

(*) Tiền trả cho 1 giờ công = tiền lương của tháng / 26 ngày / 8 tiếng làm việc theo qui định trong hop dong.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA