N
Mình có một trường hợp như thế này muốn tham khảo ý kiến của các anh chị, các bạn: mình mới được giao nhiệm vụ kiêm nhiệm thủ quỹ ở cơ quan, trên biên bản bàn giao giữa TQ cũ với mình có Ghi: 1. Quỹ tiền mặt tồn đến ngày 30/4: 100tr . Trong đó dư quỹ cơ quan: 0 đ, dư cán bộ ứng: 5CB= 101tr. Chênh lệch quỹ tiền mặt: - 1tr( trả lại số tiền này cho TQ cũ. 2. Chứng từ thu chi: 5 chứng từ chưa thanh toán: 21, 25-27,36 thanh toán vào tháng 4( do tiền rút về cán bộ ứng nên chưa thanh toán được) ủy quyền cho thủ quỹ mới ký vào phần thủ quỹ và lưu phiếu chi. Mình mới tiếp nhận mảng cv nên chưa tìm hiểu kỹ và chưa nắm được quy định nên nhờ các anh chị, các bạn xem giúp mình biên bản bàn giao như thế này thì mình có thể nhận bàn giao dduowcj không và căn cứ vào quy định nào ạ? Mong mọi người giúp đỡ!