Lương nhân viên.

  • Thread starter Anhy1907
  • Ngày gửi
A

Anhy1907

Sơ cấp
17/6/18
1
0
1
31
Chào anh/chị.
Em hiện đang làm kế toán nhân sự và lương cho nhân viên.
Hiện tại bảng lương của em giám đốc đang tính phần tăng ca và ngày lễ, tết tính trên lương cơ bản thì không biết có đúng hay không.
Công ty em kinh doanh về nhà hàng - khách sạn- dã ngoại.Và có một số bạn quản lý đang được tính trên lương khoán thì ngày lễ, tết vẫn được tính trên lương cơ bản.
Ví dụ: Tại địa bàn em lương vùng III là 3.090.000đ (và cũng là lương ký trên hợp đồng) nhưng lương chính của nhân viên làm phòng là 5.000.000đ lương giờ là 5.000.000 : 26: 8 =24.038đ nhưng nhân viên chỉ tính tăng ca trên lương cơ bản là 3.090.000 : 26 : 8= 14.855đ thôi.Lễ 1/5/2018 vừa rồi giám đốc phê duyệt lương ngày lễ như sau ngày 1/5 tính vào ngày công của tháng phần còn lại là 16h được tính trên 14.855đ.
Cho em hỏi cách tính như vậy có đúng không vậy ạ.
Rất mong anh chị tư vấn giúp em ạ.
Chân thành cảm ơn anh chị.
An Hy.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA