kế toán chưa kinh nghiệm tham khảo mn về công việc

  • Thread starter Lynham
  • Ngày gửi
L

Lynham

Sơ cấp
10/3/18
0
0
0
30
Em hoang mang quá mọi người ạ.
Em học kế toán nhưng ra trường lâu rồi ạ, có gđ rồi trước e có đi làm công ty 1 thời gian giờ e nghĩ e muốn học việc để theo nghề mf chưa có kinh nghiệm gì lại yếu kỹ năng nữa nên xin việc rất khó. Hôm trước em có đi phỏng vấn kế toán kho của một công ty bé sx về máy lọc nước và lắp ráp dây điện oto ạ. Nói là kế toán kho nhưng mình cungc chính là nhân viên kho và là thủ kho luôn đó ạ. Bên công ty có nói là rất vất vả nhưng nếu e vẫn quyết tâm đi làm thì công ty sẽ đào tạo ạ. Em cungc muốn đi làm nhưng vẫn còn tâm lý lắm ạ. Mn cho e hỏi e có thể làm đc ko ạ và có nên làm ko ạ. Mn phân tích giúp em với. Em cảm ơn ạ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
mong muốn của em là gì ? Nếu chỉ là cần chỗ làm thì cứ xông vào làm thôi. Hoang mang gì nhỉ ? Nếu em thích làm kế toán tổng hợp, kế toán trưởng thì xem lại khả năng của mình đáp ứng được không ? Nếu không thì mình chấp nhận bắt đầu từ các bước thấp hơn.
 
A

AzureNguyen

Sơ cấp
21/6/18
1
0
1
27
Về tâm lý thì chị đang vướng mắc điều gì ạ? Có thể làm được công việc này hay không là quyết tâm ở chị mà. Chị hãy xem lại bản thân mình trước xem mình cần gì, mình có thể làm gì rồi quyết định ạ. Em chúc chị thành công
 
K

ketoan_non

Trung cấp
13/10/15
190
25
28
Vị trí nào đi nữa cũng có cái mình sẽ biết được thêm. Quan trọng là định hướng như thế nào. Nếu làm lâu dài được qua nhiều vị trí tại 1 cty thì tốt. Không thì tích góp từng mảng 1 nhiều loại hình cty. Rồi vị trí nào mình cũng biết, hình dung và phân tích được nữa là ok rồi. Mình không có nhiều kinh nghiệm nhưng cũng muốn nhiều chuyện chia sẻ vậy thôi. Có làm được hay không bản thân mình sẽ biết rõ nhất, không dám thử thì sẽ không biết gì. Có nên làm hay không xét đến vị trí đó như thế nào kho thì phải kiểm đếm...., môi trường, mức lương, thời gian cho con, gđ.... Chúc bạn thành công nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA