S
samsammi
Trung cấp
- 5/6/17
- 57
- 1
- 8
Tháng 12/2017 công ty mình báo giảm nhân viên A, nhưng hiện tại T5/2018 công ty mình phát hiện ra là A vẫn còn tên trong danh sách đóng BHXH, Bên bảo hiêm chưa báo giảm, Hỏi BH thì giờ họ kêu mình làm lại hồ sơ báo giảm, vì người quản lý BH mới tiếp nhận cty nên không biết.Hồ sơ giấy mình nộp báo giảm T12/2017 vẫn còn, nếu giờ báo giảm thì cty phải đóng thêm tiền chênh lệch cho A 6 tháng ( mặc dù A nghỉ từ T12/2017) Giờ giải quyết như thế nào ạ, mọi người cho mình ý kiến với.