N
ngannguyen1962004
Sơ cấp
- 7/6/18
- 6
- 1
- 3
- 34
dear anh/chị
Em tham khảo quy định đóng bảo hiểm xh từ 2018 là lương + phụ cấp + các khoản khác, tức là mức đóng phải cao hơn mức lương căn bản
nhưng bên cty em vẫn đóng theo mức căn bản 4,598,600, vậy thì có đúng theo quy định không ạ vì trên hợp đồng lao động bên em thì thể hiện mức lương là 4,598,600, còn trên phụ lục hợp đồng mới để mức lương thực lãnh, ck qua tk ngân hàng bình thường.
Vậy khi làm báo cáo thuế thì ghi chi phí theo mức lương thực trả hay chỉ hạch toán theo mức lương cơ bản khấu trừ bảo hiểm thôi.
cty làm có trái quy định pháp luật k ạ.
Em tham khảo quy định đóng bảo hiểm xh từ 2018 là lương + phụ cấp + các khoản khác, tức là mức đóng phải cao hơn mức lương căn bản
nhưng bên cty em vẫn đóng theo mức căn bản 4,598,600, vậy thì có đúng theo quy định không ạ vì trên hợp đồng lao động bên em thì thể hiện mức lương là 4,598,600, còn trên phụ lục hợp đồng mới để mức lương thực lãnh, ck qua tk ngân hàng bình thường.
Vậy khi làm báo cáo thuế thì ghi chi phí theo mức lương thực trả hay chỉ hạch toán theo mức lương cơ bản khấu trừ bảo hiểm thôi.
cty làm có trái quy định pháp luật k ạ.