D
Chào các bạn!
Mình đang có 1 số không rõ khi gửi báo cáo trực tuyến trên phần mềm BHXH theo quyết định 595
Khi mình làm hồ sơ tăng/giảm lao động, làm thủ tục ốm đau/thai sản cho người lao động thì mình chỉ cần thực hiện trên phần mềm sau đó kết xuất ra và gửi trực tuyến cho BHXH hay là cần phải nộp chứng từ giấy qua đường bưu điện nữa (ví dụ như tăng mới lao động cần phải nộp Hợp đồng lao động, giảm lao động cần phải nộp quyết định thôi việc, trợ cấp ốm đau/thai sản cần phải có giấy nghỉ hưởng bảo hiểm xã hội/Giấy ra viên/Khai sinh.
Mong các bạn có kinh nghiệm giúp mình với nhé
Mình đang có 1 số không rõ khi gửi báo cáo trực tuyến trên phần mềm BHXH theo quyết định 595
Khi mình làm hồ sơ tăng/giảm lao động, làm thủ tục ốm đau/thai sản cho người lao động thì mình chỉ cần thực hiện trên phần mềm sau đó kết xuất ra và gửi trực tuyến cho BHXH hay là cần phải nộp chứng từ giấy qua đường bưu điện nữa (ví dụ như tăng mới lao động cần phải nộp Hợp đồng lao động, giảm lao động cần phải nộp quyết định thôi việc, trợ cấp ốm đau/thai sản cần phải có giấy nghỉ hưởng bảo hiểm xã hội/Giấy ra viên/Khai sinh.
Mong các bạn có kinh nghiệm giúp mình với nhé