Hại chồng người thành ra hại chồng mình

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Vợ chồng nhà hàng xóm sống với nhau hạnh phúc quá khiến tôi điên tiết. Nhìn chúng hôn nhau lại bầm gan với lão chồng mình, cả đời chả nói được một câu có cánh.
Mỗi buổi chiều vợ chồng tay hàng xóm ngồi trên võng đào trước sân vuốt ve nhau, cười khanh khách. Tay chồng gọi vợ là “ái khanh” ngọt lịm như mía tím Hòa Bình. Mụ vợ hỏi chồng: Hoàng tử có muốn uống nước cam vắt không? Lão chồng đáp: Tùy ái khanh quyết định.
Tôi b...ắt chước nhà hàng xóm, mua võng đào, cũng gọi chồng là Hoàng Tử. Tuy nhiên lão chồng tôi thì thô kệch nhất quả đất, chả nói được một câu nên hồn, vẫn xưng hô với vợ là bà bà tôi tôi, điên lắm các bác ạ.
Nếu cứ để chúng sống hạnh phúc với nhau thế này thì chắc chắn tôi sẽ ốm nặng trong thời gian gần. Ngẫm mà đau đớn, đàn bà cũng một đời chồng, hạt mưa rơi xuống giếng rồng, hạt rơi trúng bãi phân trâu…
Một kế hoạch nham hiểm được tôi vạch ra: Phá tan hạnh phúc của chúng, cũng là cứu rỗi chính mình.
Làm thế nào để gia đình nó tan nát bây giờ, việc này không dễ đâu. Tôi tìm hiểu trên mạng thấy những những nguyên nhân bất hạnh của các gia đình là: Ngoại tình, nát rượu, chồng yếu sinh lý, nghèo rớt mùng tơi…
Tôi chọn giải pháp đánh vào lồng chim nhà xóm, tức là làm cho lão chồng mất khả năng đàn ông. Cách này sẽ khiến vợ chồng phang nhau nhanh nhất, bất hạnh ập vào tận giường ngủ nhà họ. Lúc đó thì tôi chỉ việc ngồi xem hài kịch và cười mãn nguyện.
Một thầy lang băm cực giỏi giúp tôi thực hiện âm mưu thâm độc này. Chỉ cần cho lão ta uống hết 1 chai rượu ngâm với rắn trăn thì liệt dương ngay lập tức. Tôi quyết đầu tư 2 triệu đồng mua 1 chai đặc biệt. Tôi cất chai rượu vào tủ chờ thời cơ mang biếu lão hàng xóm. Còn 1 tháng nữa là tới ngày kỷ niệm chiến thắng phát xít trên toàn thế giới, nhất định tôi sẽ biếu được chai rượu gây liệt dương này.
Một tuần trôi qua bỗng nhiên tôi phát hiện chồng mình có vẻ lơ là chuyện chăn gối với vợ. Hình như ông ấy bị mệt vì phải làm tăng ca. Tôi mua đồ hải sản tươi sống cho chồng bồi dưỡng mà cũng chẳng thấy khá hơn. Tới tuần thứ 3 thì “tổ chim” của chồng tôi bị xơ xác, không còn hoạt động được nữa. Tôi giật mình chạy vào mở tủ kiểm tra thì thấy chai rượu rắn trăn đã bị chồng uống gần hết mất rồi!
Nguồn: Sưu tầm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA