L
Long Bún
Sơ cấp
- 13/11/17
- 6
- 0
- 1
- 31
Anh chị em cho mình hỏi vấn đề sau ạ: bên mình có cho công ty con thuê văn phòng, hàng quý vẫn phát hóa đơn đều đặn tuy nhiên do công ty con không có tiền nên từ 2016 không trả tiền. Đầu năm 2018 hai bên thỏa thuận thống nhất miễn tiền thuê văn phòng từ 2016 cho công ty con. Vậy mình phải làm thủ tục gì về hóa đơn và kê khai thuế ạ? (Công ty con yêu cầu mình lập hóa đơn điều chỉnh, tuy nhiên theo mình hiểu thì hóa đơn điều chỉnh chỉ lập trong trường hợp hóa đơn đã xuất có sai xót nhưng hóa đơn bên mình xuất thực tế không hề sai).
Thank cả nhà!
Thank cả nhà!