BRAVO 8 (ERP-VN) : Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp vừa và lớn

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành


Đầu tháng 7/2018 sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã chính thức giới thiệu, ra mắt sản phẩm mới Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN), phiên bản phần mềm với nhiều điểm cải tiến nổi bật được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tối ưu cho công tác quản trị doanh nghiệp khi ứng dụng.

ra-mat-bravo-8-erp-vn.jpg

BRAVO 8 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ cho sản phẩm của BRAVO. Phần mềm BRAVO 8 được xây dựng cho bài toán quản trị đa ngành nghề, bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội trong từng phân hệ quản trị; giải quyết tốt bài toán xử lý dữ liệu lớn (Big Data), cải tiến tốc độ truy cập dữ liệu; giao diện tối giản phẳng mà người dùng có thể tùy biến hiển thị cho dashboard… Bên cạnh điểm ấn tượng về giao diện và tính năng, BRAVO 8 còn sở hữu những công nghệ tiên tiến:
  • Nền tảng công nghệ của tương lai – WCF (Windows Communication Foundation).
  • Tích hợp Webservices.
  • Công nghệ .NET framework 4.5 giúp cho BRAVO 8 có thể truy xuất từ đa nền tảng. Người dùng có thể truy cập phần mềm từ nhiều nền tảng khác nhau như: Windows, Android, iOS.
bravo-8-erp-vn.jpg

Giao diện dashboard BRAVO 8 (ERP-VN) tiếng Anh
bravo-8-erp-vn-1.jpg

Giao diện dashboard BRAVO 8 (ERP-VN) tiếng Việt

>> Xem chi tiết một số tính năng nổi bật của phần mềm BRAVO.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Bảo mật thông tin là vấn đề sống còn của Doanh nghiệp


Thông tin trong kinh doanh rất quan trọng. Dữ liệu thông tin được sinh ra và sử dụng liên tục trong suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh từ tất cả các bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp.

Thế nhưng, việc bảo mật thông tin lại là một dấu hỏi lớn đặt ra cho các nhà quản lý. Sự lơ là trong quản trị dữ liệu, về lâu dài có thể gây ra cho các doanh nghiệp những hệ lụy vô cùng tai hại. Bởi vậy, dù là start-up hay doanh nghiệp nhỏ, cho đến doanh nghiệp vừa và lớn thì nhà quản lý cũng cần quan tâm đến vấn đề bảo mật dữ liệu kinh doanh, coi đây là một trong những yếu tố quan trọng trong hệ thống quản trị để phát triển doanh nghiệp lâu dài, bền vững.

bravo-8-bao-mat-01.jpg
Bàn về cơ chế bảo mật trong phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO được xây dựng theo cơ chế để khi ứng dụng vào vận hành trong doanh nghiệp, thì mỗi bộ phận phòng ban, hay cá nhân tham gia sử dụng phần mềm sẽ được phân quyền truy cập, thao tác dữ liệu và sử dụng các tính năng cụ thể, rõ ràng, nhằm đảm bảo bảo mật dữ liệu nội bộ khi mà tất cả cùng sử dụng chung trên một hệ thống. Cụ thể:
  • Phần mềm cho phép quản lý truy cập chương trình theo tên đăng nhập và mật khẩu người dùng. Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.
  • Cho phép ghi lại toàn bộ nhật lý thao tác của người dùng, chương trình ghi lại cả giá trị cũ và giá trị sau khi thao tác sửa đổi dữ liệu.
  • Cho phép kiểm soát quyền truy cập từ xa thông qua địa chỉ MAC của máy tính truy cập.
Cơ chế WCF tích hợp trên BRAVO 8, tăng cường bảo mật dữ liệu tối ưu

Hiểu được vai trò của dữ liệu kinh doanh đặc biệt là việc bảo mật thông tin của doanh nghiệp với các nguy cơ xâm hại, sự cố rò rỉ thông tin khi thông tin ngày nay thường được truyền nhận qua Internet, BRAVO đã nghiên cứu tích hợp nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay WCF (Windows Communication Foundation) trong BRAVO 8 (ERP-VN).

WCF (viết tắt của Windows Communication Foundation) là công nghệ nền tảng nhằm thống nhất nhiều mô hình lập trình giao tiếp được hỗ trợ trong .NET 2.0 thành một mô hình duy nhất. WCF cho phép nhà phát triển xây dựng các giải pháp dịch vụ đảm bảo tính ổn định, và bảo mật và thậm chí là đảm bảo giao dịch. WCF có nhiều tính năng, trong đó “Bảo mật” là tính năng không thể thiếu trong WCF nói riêng và trong liên lạc nói chung. WCF bao gồm việc đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật của bản tin.

bravo-8-bao-mat-1.jpg

Các lớp chủ yếu trong kiến trúc của Windows Communication Foundation (WCF) (Nguồn: Internet)
Thông thường đối với các doanh nghiệp có nhiều đơn vị thành viên, nhiều chi nhánh cùng phải truyền nhận dữ liệu về tổng công ty, hoặc các văn phòng đặt tại nhiều nơi khác nhau phải tương tác thông tin với nhau, dữ liệu buộc phải truyền qua mạng Internet thay vì thông qua mạng LAN nội bộ như các đơn vị chỉ có văn phòng tại một địa điểm nhất định. Việc dữ liệu được truyền qua mạng có nhiều người dùng như Internet mà không có phương án để bảo mật luôn tiềm ẩn rủi ro cao hơn dữ liệu luân chuyển trong mạng nội bộ. Việc xâm hại thông tin kinh doanh của doanh nghiệp cũng có nguy cơ từ đó mà ra.

Trước đây, giải pháp dùng các “mạng ảo” như mạng WAN hoặc thiết lập VPN được đưa ra để giải quyết, tuy nhiên nó vẫn có những nhược điểm nhất định. Và hiện nay WCF là cơ chế bảo mật được đưa ra để khắc phục được những nhược điểm đó.

Việc tích hợp WCF giúp cho Phần mềm BRAVO 8 (ERP-VN) có thể giải quyết tối ưu vấn đề bảo mật dữ liệu cho việc kết nối truyền nhận dữ liệu giữa các chi nhánh, trụ sở thông qua Internet, phù hợp với mô hình tập đoàn, tổng công ty.

Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết về phần mềm BRAVO 8, tại đây.
Có thể bạn quan tâm:

>> Quản trị doanh nghiệp hiệu quả với 11 phân hệ trên BRAVO 8 và hơn thế nữa.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Quản trị mọi lúc mọi nơi vô cùng đơn giản nhờ tiện ích hỗ trợ đa nền tảng trên BRAVO 8
Khái niệm “đa nền tảng”
Trước tiên, hãy tìm hiểu khái niệm“đa nền tảng”. Đa nền tảng trong công nghệ điện toán là một thuật ngữ để chỉ các phần mềm máy tính hay các phương thức điện toán. Các khái niệm được thực thi đầy đủ và vận hành cùng nhau trên nhiều nền tảng máy tính.
BRAVO 8 (ERP-VN) được nghiên cứu để vận hành trên nhiều nền tảng khác nhau.
BRAVO-8-quan-tri-da-nen-tang-web.jpg
Phần mềm BRAVO 8 hỗ trợ truy xuất đa nền tảng
Từ nền tảng công nghệ .NET framework 4.5, phần mềm BRAVO 8 cho phép người dùng có thể truy cập phần mềm quản lý từ nhiều nền tảng khác nhau như: Windows, Web, Android, iOS; người dùng dễ dàng truy cập phần mềm, theo dõi thông tin trên phần mềm quản lý kiểm soát công việc từ xa qua máy tính hay thiết bị di động như tablet, smartphone
.
>> Giao diện hiện đại cho đa nền tảng và linh động tùy chỉnh của BRAVO 8.
Phần mềm BRAVO cung cấp cho các nhà quản trị những thông tin hiệu quả, làm tăng doanh thu và lợi nhuận thông qua một loạt hệ thống cảnh báo sớm: các chỉ tiêu về tài chính, báo cáo bao gồm doanh thu, chi phí sản xuất, chi phí hoạt động, lợi nhuận, lĩnh vực doanh thu cao nhất và lĩnh vực chi phí cao nhất... giúp doanh nghiệp luôn chủ động và tránh được những rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Bên cạnh đó, người dùng còn tối ưu công tác bán hàng, tra cứu dữ liệu nhanh chóng, tránh bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu. Các chỉ số, thông tin được cập nhật liên tục, chính xác để nhà quản lý dễ dàng xử lý công việc và đưa ra các quyết định của mình, đạt tối đa hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Cập nhật báo cáo quản trị mọi lúc, mọi nơi
Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8 (ERP-VN) chính thức được ra mắt đầu tháng 7/ 2018, cùng với đó là phiên bản xem dữ liệu báo cáo quản trị trên smartphone/ tablet (BRAVO 8 App), đáp ứng được việc di chuyển cho các doanh nhân hiện đại.
BRAVO 8 (ERP-VN) được thiết kế linh động với cấu trúc 3 lớp nên rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các yêu cầu quản lý, đồng thời cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo...
Phần mềm có kết xuất báo cáo trên nền tảng web, các hệ điều hành IOS, Android và Windows. Chính vì vậy, tất cả các thiết bị di động và máy tính bảng đều tương thích sử dụng BRAVO 8 (ERP-VN). Lúc này đây, với phần mềm BRAVO, nhà quản trị không còn thụ động chờ các báo cáo được tổng hợp từ phía các phòng ban gửi về mà có thể xem trực tiếp ngay trên mọi thiết bị được kết nối internet, cả thiết bị di động của mình.
Để tìm hiểu chi tiết về BRAVO 8 (ERP-VN), bạn đọc có thể tham khảo tại đây.
Có thể bạn quan tâm:
>> Trải nghiệm truy cập BRAVO 8 thông qua ứng dụng trên Android và iOS.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Giới thiệu nhiều điểm mới trong các phân hệ của phần mềm BRAVO 8
BRAVO 8 (ERP-VN) là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực – vật lực), trợ giúp tất cả các bộ phận thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả. Bài giới thiệu 11 phân hệ trong BRAVO 8 sau đây sẽ giúp bạn đọc có được hình dung tổng quan nhất.
Với nhiều tính năng ưu việt, lần này phần mềm đã có những cải tiến nổi bật về mặt công nghệ, đáp ứng tối đa yêu cầu quản trị của các doanh nghiệp thời kỷ nguyên 4.0.

bravo-8-erp-vn-01.png

>> Xem chi tiết những điểm mới về công nghệ, tính năng của phần mềm BRAVO 8 tại đây.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Nhiều điểm mới quan trọng trong phân hệ Quản lý Tài chính – Kế toán BRAVO 8

Ra mắt hồi đầu tháng 7/2018, Quản lý Tài chính – Kế toán (TCKT) là một phân hệ cơ bản quan trọng trên BRAVO 8. So với các phiên bản trước, Quản lý TCKT có bổ sung những điểm mới về bút toán khóa sổ và chứng từ (các tính năng chung mới ở chứng từ).

Phần mới bút toán khóa sổ
1. Khai báo bút toán khóa sổ

2. Hạch toán bút toán khóa sổ

1. Khai báo bút toán khóa sổ
- Hỗ trợ việc khai báo bút toán khóa sổ theo từng đơn vị cơ sở.

- Có thể kế thừa tất cả các bút toán từ tab Danh sách bút toán chung sang tab Danh sách bút toán riêng theo đơn vị cơ sở.

- Thêm cột "Thời điểm kết chuyển": Kết chuyển đầu kỳ và kết chuyển cuối kỳ.

- Thêm cột “Kết chuyển theo các chỉ tiêu/Đối tượng”: nếu tích chọn khi kết chuyển sẽ tập hợp theo đối tượng.

b8.jpg


2. Hạch toán bút toán khóa sổ
- Thêm điều kiện lọc: Thời điểm kết chuyển. Lọc ra những bút toán có thời điểm kết chuyển theo điều kiện này.

- Chọn bút toán khóa sổ: Chỉ lọc ra các bút toán có thời điểm kết chuyển truyền vào và theo đơn vị cơ sở. Nếu không có bút toán nào khai báo riêng cho đơn vị cơ sở đó thì hiện lên các bút toán chung.

- Thực hiện khóa sổ: Xử lý thêm với tình huống Kết chuyển đầu kỳ, chỉ kết chuyển số dư đầu tại thời điểm đó.

b8-1.jpg


Các tính năng chung mới ở các chứng từ
1. Các tính năng bổ sung mới trong khai báo danh mục chứng từ

2. Bài toán quản lý phát sinh theo vụ việc ở các chứng từ

3. Các tính năng bổ sung mới Explorer

4. Các tính năng mới chung ở Editor các chứng từ

b8-2.jpg


5. Chức năng lấy dữ liệu từ panel trên các chứng từ

6. Bài toán duyệt chứng từ

7. Định dạng các cột tiền theo mã tiền tệ

8. Làm tròn tiền theo mã tiền tệ

9. Chức năng đánh số chứng từ

Ứng dụng vào quy trình quản lý, phần mềm Quản lý TCKT BRAVO hỗ trợ doanh nghiệp luôn chủ động và kiểm soát tốt dòng tiền của mình, nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng sinh lợi từ các hoạt động đầu tư…

Tìm hiểu chi tiết về Phần mềm Quản lý Tài chính – Kế toán (BRAVO) tại đây.

>> Tìm hiểu Quản lý Mua hàng trên phần mềm BRAVO 8.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA