thời điểm xuất hoá đơn

  • Thread starter La An
  • Ngày gửi
La An

La An

thianan73@yahoo.com.vn
18/10/07
818
1
18
Cần thơ
tháng 5 bên em có mua hàng bên cty A chưa xuất hoá đơn cho cty em , do ko kiểm tra cứ nghĩ họ xuất rui , nên qua tháng 6 em có bán lô hàng của cty A cho cty C bên em đã xuất hoá đơn gtgt cho cty C rui , giờ em phải giải quyết sao mọi người,
Hoá đơn đó em có kê khai thuế được ko hay phải huỷ hoá đơn
cảm ơn mợi người đã xem bài của em
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hocviecchuaxong

hocviecchuaxong

Cao cấp
8/6/16
1,952
748
113
35
háng 5 bên em có mua hàng bên cty A chưa xuất hoá đơn cho cty em , do ko kiểm tra cứ nghĩ họ xuất rui , nên qua tháng 6 em có bán lô hàng của cty A cho cty C bên em đã xuất hoá đơn gtgt cho cty C rui , giờ em phải giải quyết sao mọi người,
Hoá đơn đó em có kê khai thuế được ko hay phải huỷ hoá đơn
cảm ơn mợi người đã xem bài của em
Bạn đã xuất hóa đơn cho cty C, công ty C lấy đó kê khai đầu vào của Quý 2/2018, sao bạn hủy được? Hay bạn tính kêu cty C đưa lại để hủy rồi chờ NCC viết hóa đơn rồi xuất lại cho bạnn sau đó bạn xuất lại cho cty C? Cty C lỡ trong tháng 6 đã mua và xuất cho 1 cty khác thì sao?
 
hoang lao ta

hoang lao ta

Cao cấp
15/9/07
372
178
43
thanh pho hoc chi minh
Bạn nhờ bên công ty A phiếu xuất kho của lô hàng này (ngày xuất kho của họ là ngày thực tế họ giao hàng cho công ty bạn). Bạn tiến hành nhập kho theo phiếu xuất kho và ngày thực tế nhận hàng. Khi hóa đơn về bạn chỉ cần khai thuế GTGT, kẹp chung PXK của công ty A, phiếu nhập kho của công ty bạn là xong.
Lúc này, thẻ kho của các mã hàng nằm trong hóa đơn bị sót này sẽ không bị âm. Hóa đơn công ty A xuất sang cho bạn, bạn kê khai vào kỳ khai thuế gần nhất, không cần phải điều chỉnh lại hóa đơn (bạn có thể tham khảo công văn 4943/TCT-KK V/v hướng dẫn một số vướng mắc về khai thuế và khai bổ sung hồ sơ khai thuế, điểm 3a)
Nếu công ty bạn sử dụng phần mềm kế toán Misa sẽ có chức năng nhập theo phiếu xuất kho, hóa đơn về sau. Các phần mềm kế toán khác, mình không biết có chức năng này hay không nhé.

Trên đây là toàn bộ nội dung bạn có thể tham khảo.
===
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Like
Reactions: dalatbeautiful
Handoi123

Handoi123

User đã bị cấm truy cập
8/7/16
140
38
28
36
Xử lý giống trường hợp hàng về trước hóa đơn về sau đó b
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA