Người đại diện công ty

  • Thread starter acttaurus
  • Ngày gửi
acttaurus

acttaurus

Sơ cấp
19/4/11
19
0
1
tphcm
Chao anh chị
Nhờ anh chị hướng dẫn giúp em.
Trường hợp công ty nộp bổ sung các giấy tờ phát sinh cho cơ quan thuế ( nộp giấy) và công ty có sự thay đôi giám đốc. Các giấy tờ nộp bổ sung thuộc thời gian giám đốc cũ làm đại diện. Vậy bây giờ, người ký sẽ là ai ạ . Cám ơn anh chị
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hoang lao ta

hoang lao ta

Cao cấp
15/9/07
372
178
43
thanh pho hoc chi minh
Câu hỏi này khá thú vị:
- Nếu bổ sung (giấy) là những giấy tờ phải lưu tại thời điểm trong quá khứ nhưng vì lý do nào đó như mất, thất lạc hay không có, giờ mình mới làm thì phải có chữ ký của giám đốc cũ. Còn bằng cách nào để lấy được chữ ký của giám đốc cũ thì tuỳ bạn, bạn có thể dùng mọi biện pháp nghiệp vụ bạn có từ nhờ vả, đe doạ đến chi tiền,...
- Nếu bổ sung mà thời gian lập thể hiện trên giấy là hiện tại thì do giám đốc mới ký
Đó là về nguyên tắc, tuy nhiên bạn có thể tham khảo thêm xem giấy tờ bổ sung đó có được phó giám đốc ký thay không hay trưởng phòng thừa lệnh ký thay hay không
 
  • Like
Reactions: trinhhoa2036

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA