BẬT MÍ 7 MẸO TRANG TRÍ CỬA HÀNG THỜI TRANG HÚT CẢ TRĂM KHÁCH

xuantruongyen4

xuantruongyen4

Sơ cấp
Với một cửa hàng thời trang chuyên bán quần áo, trang trí và sắp xếp cửa hàng là một trong những yếu tố quyết định khách hàng có ghé thăm hay không. 7 mẹo trang trí dưới đây sẽ giúp cửa hàng của bạn hút khách ầm ầm.
1 - Hãy bố trí khu vực giảm giá ở trong cùng
Mặc dù số lượng sản phẩm giảm giá của showroom ít nhưng bạn hoàn toàn có thể thu hút khách ghé thăm với những tấm biển lớn giảm giá 30 - 50% trước cửa hàng. Thêm vào đó, hãy bố trí khu vực sản phẩm sale ở trong cùng giúp các khách hàng tiếp cận các sản phẩm khác trước khi tiếp cận hàng sale. Với những sản phẩm nguyên giá hấp dẫn, họ hoàn toàn có thể bị thu hút và quyết định mua thay vì những sản phẩm sale.
2 - Đừng đặt gương trong phòng thử đồ
Nếu để gương trong phòng thử đồ, khách hàng sẽ ngắm mãi và làm ảnh hưởng đến những khách khác khi họ muốn thử quần áo. Vì vậy, hãy đặt một hoặc hai chiếc gương ở khu vực bên ngoài để tất cả mọi người đều có thể ngắm. Thêm vào đó, điều này cũng đánh vào tâm lý ngượng ngùng và khiến cho khách hàng nhanh chóng đi đến quyết định mua sắm.
3 - Hãy sử dụng những chiếc gương đem lại cảm giác gầy hơn thực tế
Điều này đặc biệt cần thiết đối với các showroom mà khách hàng là người trung niên. Thực tế là không ai muốn nhìn thấy thân hình mập mạp của mình ở trong gương sau khi mặc 1 bộ đồ. Do vậy, cách này sẽ khiến người mua cảm thấy mình thon thả và gầy hơn và khiến họ muốn mua hàng của bạn hơn. Đây là cách tăng doanh thu cửa hàng rất hiệu quả.
4 - Bày biện, sắp xếp cửa hàng theo từng nhóm sản phẩm
Những bộ quần áo được sắp xếp lộn xộn, không theo quy chuẩn và khó tìm sẽ gây cảm giác bực mình cho khách hàng. Do đó, hãy phân loại quần áo theo nhóm trang phục, theo độ tuổi hoặc chất liệu hoặc giá tiền tùy vào nhu cầu khách hàng của bạn.
5 - Lưu ý, mỗi sản phẩm chỉ cần bày 1 chiếc
Điều này sẽ giúp khách hàng thấy được sự đa dạng về mẫu mã và cũng phần nào thu hút người mua khiến cho họ tưởng rằng sản phẩm này còn duy nhất một chiếc và phải mua ngay kẻo hết.
6 - Thường xuyên thay đổi cách trang trí cửa hàng
Những sự thay đổi trong cách bài trí và sắp xếp sẽ tạo sự mới mẻ và gây hứng thú đối với khách hàng hơn là chỉ luôn nhất nhất tuân theo một cách bài trí vốn có.
7 - Tuân theo quy tắc số 3 của ngành
Nghĩa là không nên chỉ đặt 1 sản phẩm duy nhất trên kệ mà bạn nên đặt 3 sản phẩm, điều này được cho là rất tốt phong thủy. Trưng bày manocanh cũng vậy cũng nên đặt 3 mô hình đằng sau tấm kính của showroom. Tại sao lại như vậy? Vì theo nghiên cứu thì người mua sẽ có xu hướng tập trung ánh nhìn của mình vào những thứ được sắp xếp ngăn nắp, đối xứng hay nổi trội hơn những thứ khác sau khi dạo lướt một vòng quanh cửa hàng. Nếu đã gây được sự chú ý đặc biệt của khách hàng thì việc kích cầu và chuyển đổi sang hành vi mua sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Giờ thì hãy chuẩn bị bắt tay vào sắp xếp và trang trí cửa hàng để thu hút khách ngay thôi. Với một chủ cửa hàng thời trang, một phần mềm quản lý bán hàng sẽ là không thể thiếu giúp các chủ shop quản lý nguồn hàng, đơn hàng, tồn kho, sản phẩm và góp phần tăng doanh thu cửa hàng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA