em là sinh viên năm 3

  • Thread starter Nguyễn Thị Xăng
  • Ngày gửi
Nguyễn Thị Xăng

Nguyễn Thị Xăng

Sơ cấp
16/9/18
3
1
3
em đang là sinh viên năm 3 các anh chị ak, ở trên trường thì em mới học xong nguyên lí, kế toán tài chính 1, kế toán chi phí thôi , còn một số môn chuyên ngành nữa như thuế , kế toán quản trị , kế toán tài chính 2 , thì kì này em đang học, em cũng chưa được thực hành trên máy bao giờ cả chỉ đang học môn tin ở trên trường thôi. em nghe nói bây giờ có mở các lớp kế toán thực hành rất nhiều, em nên đi học giờ luôn hay để học xong nốt kì này nữa rồi hẵng đi ak, tại giờ em đi học mà nhỡ không có hiểu gì thì cũng xót tiền quá ak. em đã bước sang đầu năm 3 rồi mà vẫn mơ màng quá mọi người ạ , chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị cho em biết với, chứ 2 năm nữa ra trường rồi em lo quá.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguyenphamphuonglan

Sơ cấp
11/12/15
1
0
1
32
Nói chung đi học thực hành sẽ bớt thấy mông lung bạn ạ. Vì trên trường lí thuyết dàn trải, còn ở các trung tâm thì họ tập trung vào nghiệp vụ thực tế. Trước mình học ở Đức Hà, chỗ Cầu Giấy, họ vừa đào tạo vừa làm dịch vụ, quyết toán thuế thuê cho các DN nên giáo viên dạy rất thực tế. Họ làm kế toán như thế nào sẽ dạy mình làm như thế không giống như các cô giáo dạy ở trường chỉ biết dạy lý thuyết chứ thực tế thì họ lại không biết làm.
 
Hangmy1601

Hangmy1601

Cao cấp
23/10/15
217
78
28
32
theo chị, việc tốt nhất mà em nên làm là nắm vững kiến thức đang học, tìm hiểu thêm về kế toán. Khi có kiến thức nền căn bản tốt thì khi bắt đầu vô cv kế toán, em sẽ nắm nhanh hơn. KHông cần vội đi theo học các lớp thực hành khi em chưa sẳn sàng.
 
H

hangocminh

Sơ cấp
11/4/16
1
0
3
32
Đến năm cuối rồi đi học cũng được. Quan trọng là bạn thấy sẵn sàng.
 
L

luuhaimien

Sơ cấp
19/11/16
1
0
1
33
Mình cũng mới đi làm được chưa đầy 2 tháng. Kì cuối cũng nghe lời mấy tiền bối, đi học 1 khóa tổng hợp ở Đức Hà. Thấy học ở trung tâm vs ở trường khác nhau hẳn, rất hữu ích cho việc đi làm.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA