Nhà tài trợ kim cương FAST đồng hành cùng sự kiện sinh nhật Webketoan XVI

  • Thread starter HaiTam
  • Ngày gửi
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
“Chúng ta không bận tâm về việc không tới được bất cứ nơi đâu nhiều bằng việc chúng ta không có bạn đồng hành nào trên đường”. Frank Moore Colby

Như hai đứa trẻ lớn lên cùng nhau, Webketoan thật hân hạnh có người bạn đồng hành trong suốt hành trình 16 năm là Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp FAST.

Sự kiện sinh nhật lần này, FAST tiếp tục dẫn đầu với vị trí NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG.

Đôi nét về NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG –FAST

Được thành lập từ năm 1997, với hơn 20 năm kinh nghiệm, Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST) đã cung cấp các phần mềm, giải pháp quản trị tác nghiệp và điều hành trên nền tảng CNTT cho hơn 18.000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Các phần mềm, giải pháp của FAST tập trung vào các tính năng “Tác nghiệp nhanh hơn, Quản trị tốt hơn”; tự động hoá các công việc nhàm chán, năng suất thấp, giúp cho doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường nhờ tốc độ, thông tin và khả năng khai thác thông tin.



FAST có 3 dòng sản phẩm sau:
  • Giải pháp cho doanh nghiệp vừa và lớn: Fast Business Online (ERP), Fast Business, Fast Financial, Fast HRM, Fast CRM, Fast DMS.
  • Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Fast Accounting, Fast Accounting Online.
  • Phần mềm cho các trường để đào tạo và thực hành môn kế toán máy: Fast Accounting Online for Education.
Phần mềm kế toán của FAST được đánh giá cao trong mảng tính giá thành sản phẩm và kế toán quản trị. FAST có các dòng phần mềm kế toán sau: Fast Accounting - Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Fast Accounting Online - Phần mềm kế toán đám mây cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Fast Financial - Phần mềm quản trị tài chính kế toán cho doanh nghiệp vừa và lớn, Fast Accounting Online for Education - Phần mềm cho đào tạo môn kế toán máy trong các trường.

Đặc biệt FAST vừa cho ra mắt sản phẩm phần mềm phát hành hoá đơn điện tử Fast e-Invoice. Fast e-Invoice là phần mềm phát hành và quản lý hóa đơn điện tử, giúp khách hàng phát hành, lưu trữ và quản lý hóa đơn điện tử nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Các phần mềm của FAST - phần mềm kế toán Fast Accounting, phần mềm ERP Fast Business, phần mềm quản trị tài chính kế toán Fast Financial sẽ được kết nối với Fast e-Invoice. Khách hàng nhập các thông tin của hóa đơn vào các phần mềm tác nghiệp nói trên và chuyển lên Fast e-Invoice để phát hành hóa đơn điện tử.

Thay mặt BQT Webketoan, chúng tôi trân trọng cảm ơn tình cảm quý báu của FAST dành cho Cộng đồng Webketoan. Chúng tôi chúc cho Ban lãnh đạo công ty và toàn thể CBCNV sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc công ty ngày càng phát triển, cho ra nhiều ứng dụng hữu ích!

TM.Ban Quản Trị
Nguyễn Hải Tâm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA