Chào cả nhà, mình đang có thắc mắc mong cả nhà giúp đỡ
Công ty mình đang xây dựng văn phòng mới, sếp mình muốn hợp thức hóa chi phí xây văn phòng đó để đưa vào tài sản cố định của công ty. Bên mình thuê nhà thầu ngoài để xây dựng. Mình không biết nếu muốn đưa văn phòng đó vào làm tài sản công ty thì cần những giấy tờ, thủ tục gì? Ví dụ như có phải có HĐ thuê đất không, có phải xin phép xây dựng không, chi phí nguyên vật liệu có cần thu tập HĐ không, nếu thuê nhà thầu như vậy thì lương nhân công mình có cần quan tâm không?...
Cám ơn cả nhà nhiều ạ.
Công ty mình đang xây dựng văn phòng mới, sếp mình muốn hợp thức hóa chi phí xây văn phòng đó để đưa vào tài sản cố định của công ty. Bên mình thuê nhà thầu ngoài để xây dựng. Mình không biết nếu muốn đưa văn phòng đó vào làm tài sản công ty thì cần những giấy tờ, thủ tục gì? Ví dụ như có phải có HĐ thuê đất không, có phải xin phép xây dựng không, chi phí nguyên vật liệu có cần thu tập HĐ không, nếu thuê nhà thầu như vậy thì lương nhân công mình có cần quan tâm không?...
Cám ơn cả nhà nhiều ạ.