Có tiếp tục trích khấu hao cho công cụ dụng cụ mang đi bảo hành không?

Phương Hạ 111

Phương Hạ 111

Trung cấp
18/8/16
182
17
18
Hà Nội
Chào cả nhà, em đang có thắc mắc mong cả nhà giúp ạ
Ở công ty em là công ty cho thuê pano QC mà lắp các đèn lên pano để chiếu sáng ạ, trên thực tế bên em lúc đầu có 1 pano có 3 mặt và mỗi mặt 20 bóng, sau đó ở 1 pano khác bị cháy mất 7 chiếc đèn, quản lý chỉ đạo tháo dỡ 20 bóng ở 1 mặt pano này xuống cất kho và lấy 7 bóng trong số đó thay cho 7 bóng bị cháy (trong kho còn lại 13 chiếc), 7 bóng bị cháy sẽ đem đến nhà cung cấp yêu cầu họ bảo hành. (tất cả các bóng kể trên đều đang đc lập bảng theo dõi phân bổ CCDC trong PMKT)
Ở trường hợp này có phải em vẫn tiếp tục phân bổ CCDC như bình thường chỉ theo dõi số bóng trong kho, diễn biến hỏng....ở bảng excel bên ngoài thôi đúng ko ạ? Tại khi mua đèn và bắt đầu treo lên pano em đều phân bổ hết lên chi phí trong 3 năm rồi, bây h em ko rõ nếu làm như vậy thì sau này QT thuế họ có ko cho phân bổ CP nữa ko ạ
Cám ơn cả nhà nhiều ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
firephoenix

firephoenix

Cao cấp
28/11/07
243
39
28
Hà Nội
Bạn vẫn theo dõi phân bổ CCDC bình thường thôi, vì đem đi bảo hành nhưng giá trị nó vẫn khấu hao mà
 
  • Like
Reactions: Phương Hạ 111
Phương Hạ 111

Phương Hạ 111

Trung cấp
18/8/16
182
17
18
Hà Nội
Bạn vẫn theo dõi phân bổ CCDC bình thường thôi, vì đem đi bảo hành nhưng giá trị nó vẫn khấu hao mà
Đem đi bảo hành nhưng trong thời gian đó cty mình lại lấy các đèn từ pano khác lắp sang trong khi đó chính các đèn lắp sang đó mình cũng đang hạch toán phân bổ 64221 hàng tháng bạn ak, nếu vậy mà mình vẫn phân bổ bth ko thay đổi cũng k sao đúng ko bạn?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA