Trải nghiệm phần mềm quản lý doanh nghiệm miễn phí

lehungcrm

lehungcrm

Sơ cấp
5/10/18
6
0
1
26

Nếu bạn còn đang đắn đo băn khoăn xem có nên sử dụng một phần mềm quản lý doanh nghiệp cho việc kinh doanh của mình hay không, hoặc là bạn còn đang thắc mắc về các tính năng và lợi ích có thể đạt được từ phần mềm quản lý doanh nghiệp thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn, đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí.

Tôi có đang cần phần mềm quản lý doanh nghiệp không?

Câu trả lời là có. Thời kì thông tin đang bao trùm khắp thế giới, nó len lỏi vào mọi lĩnh vực, trong đó có kinh doanh. Có một phần mềm quản lý doanh nghiệp là một điều cần thiết để quản lý và điều hành hệ thống thông tin trong doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Ở bài viết này, tôi đem đến cho bạn một cơ hội để có thể trải nghiệm phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí để củng cố khẳng định của tôi, để cho bạn, chính bạn, nhận ra sự hiệu quả mà nó mang lại. Nó có thể làm những gì?
Quản lý công việc của nhân viên
Với phần mềm quản lý doanh nghiệp, kể cả với bản dùng thử mà tôi giới thiệu dưới đây thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng để quản lý công việc của nhân viên. Giao việc cho nhân viên, giám sát tiến độ công việc của nhân viên… tất cả được tích hợp một cách khoa học trong phần mềm. Về phía nhân viên của họ thì họ cũng có cho mình một thứ công cụ giúp cho công việc được rõ ràng và việc báo cáo tự động hóa thật đơn giản.
Trao đổi thông tin nội bộ

Việc trao đổi thông tin trong doanh nghiệp thường gặp khó khăn và trục trặc. Những tương tác giữa các nhân viên hay giữa cấp trên với nhân viên thường không đạt hiệu quả cao vì không có công cụ tối ưu và quản lý những tương tác đó, nhưng với phần mềm thì việc sắp xếp và quản lý nó trở thành đơn giản.
Quản lý khách hàng

Khách hàng là người mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp, là người nuôi sống doanh nghiệp. Vì vậy nên quản lý khách hàng chặt chẽ là điều không thể thiếu. Với phần mềm quản lý doanh nghiệp bạn có thể quản lý chặt chẽ tất cả thông tin hiện có ở khách hàng, có thể lọc danh sách khách hàng, kiểm tra tình trạng của từng khách hàng…
Quản lý các giao dịch

Những giao dịch luôn là những vấn đề hết sức nhức đầu. Nhưng chỉ cần trong quá trình trải nghiệm phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, bạn có thể phải reo lên vì đã tìm thấy một giải pháp giúp quản lý các giao dịch phức tạp. Những giao dịch đã trả đủ tiền, những giao dịch trả tiền theo lộ trình, những giao dịch còn nợ… tất cả đều được lưu trữ và thông báo cho bạn nếu như bạn yêu cầu.
Chăm sóc khách hàng

Đây là một khâu thực sự quan trọng nếu như bạn mong muốn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Bạn sẽ không cần phải ghi note ra từng ô trên Excel để rồi lại quên bẵng đi mất. Với sự hỗ trợ của phần mềm, tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt và để nó tự động chăm sóc khách hàng cho bạn.
Làm thế nào để tôi được trải nghiệm phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng kí dùng thử Phần mềm CRM tại đây, những vấn đề còn lại cứ để chúng tôi lo. Hãy bắt đầu trải nghiệm hoàn toàn miễn phí giải pháp quản lý doanh nghiệp trong thời hiện đại.
Tìm hiểu thêm về chúng tôi: https://blog.crmviet.vn/
Nguồn: https://blog.crmviet.vn/2018/10/trai-nghiem-phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-mien-phi.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA