Quản lý thu chi phải bằng phần mềm quản lý doanh nghiệp chứ không phải M. Excel

  • Thread starter lehungcrm
  • Ngày gửi
lehungcrm

lehungcrm

Sơ cấp
5/10/18
6
0
1
26
Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang dùng M. Excel để quản lý thu chi, quản lý tài chính cho doanh nghiệp của mình. Với các loại hóa đơn, hàng tá loại giấy tờ hiện nay thì phương pháp này thật sự đang làm khó cho việc quản lý thu chi, dễ xảy ra sai sót. Các doanh nghiệp đi cùng thời đại đang ứng dụng giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp để quản lý thu chi cho doanh nghiệp của mình.

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp cho chức năng quản lý thu chi



Quản lý thu chi chỉ là một chức năng của quản lý doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn vận hành một cách trôi chảy và chặt chẽ thì cần có một sự quản lý toàn diện tất cả các chức năng từ quản lý sản xuất (nếu có), quản lý nhân sự, quản lý marketing, quản lý quan hệ khách hàng... và tất nhiên là cả quản lý thu chi. Một phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể giúp bạn quản lý mọi chức năng của doanh nghiệp để nó vận hành trơn chu, đặc biệt là quản lý thu chi hết sức chặt chẽ.
Câu hỏi đặt ra là "Tôi chỉ muốn quản lý thu chi thôi, có cần thiết sử dụng cả phần mềm quản lý doanh nghiệp không?". Để việc quản lý thu chi diễn ra chính xác và quản lý có hiệu quả thì câu trả lời là có. Một phần mềm sẽ giúp bạn tự động hóa nhiều quá trình giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt là quản lý thu chi gần như là tự động hóa khi các quá trình được rút ngắn và tự động hóa toàn bộ, các chi tiết khoản thu được lưu trữ trên một cơ sở dữ liệu nhất quán, các phiếu thu và báo cáo thống kê có thể được xuất ra ngay từ phần mềm với số liệu cập nhật tự động.
Có cần phần mềm để quản lý thu chi chuyên nghiệp không?



Hiện nay, thường thấy nhất ở các doanh nghiệp nhỏ hiện nay là việc sử dụng Microsoft Excel để ghi chú thu chi (thậm chí còn có nhiều doanh nghiệp ghi sổ nữa). Có quá nhiều rủi ro trong hình thức quản lý thu chi này. Đó là việc xảy ra sai sót, một điều rất dễ xảy ra và có nguy cơ cao xảy ra dù có cẩn thận như thế nào đi chăng nữa. Hay tệ hơn là mất sổ, mất dữ liệu đã ghi chú, như thế thì dữ liệu sẽ đi đâu về đâu. Doanh nghiệp cần một phần mềm để quản lý thu chi một cách chuyên nghiệp, chính xác để đảm bảo hoạt động kinh doanh bởi việc quản lý kém về thu chi có thể giết chết cả doanh nghiệp, dù là các doanh nghiệp nhỏ đi chăng nữa.
Tiền đi đâu cũng phải qua cổng giám sát





Với một phần mềm giúp quản lý thu chi thì dòng tiền được kiểm sát chặt chẽ hơn bao giờ hết. Vì phần mềm hoạt động theo thời gian thực nên việc ghi chú thu chi cũng được lưu lại dưới dạng thời gian thực, rất tiện cho việc quản lý và xem xét lại nếu cần. Các dữ liệu trong phần mềm được đồng bộ, và bạn có thể sử dụng online phần mềm, tiện lợi cho việc giám sát thay vì phải chạy đến tận công ty kiểm tra từng ghi chú giap dịch. Báo cáo được tạo tự động và xuất dễ dàng.
Giá thành có cao không?
Những công ty giải pháp phần mềm ở Việt Nam luôn có một cái giá cực kì phải chăng cho bạn, một phần mềm quản lý thu chi cho doanh nghiệp nhỏ sẻ không tốn nhiều chi phí để sở hữu và duy trì. Dù sao thì cái giá bạn phải trả cho nó cũng ít hơn rất nhiều so với cái giá bạn phải trả cho sự sai sót trong thu chi.

Để quản lý thu chi hiệu quả hơn, quản lý rộng hơn đến cả khách hàng, chăm sóc khách hàng của bạn thì bạn có thể sử dụng phần mềm CRM để theo dõi từng giao dịch của khách hàng ở bất kì dạng giao dịch nào. Hãy cho doanh nghiệp của bạn cơ hội để hoạt động hiệu quả và chặt chẽ. Để tìm hiểu thêm, hãy ghé thăm Phần mềm CRMVIET.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA