BRAVO PMS - Phần mềm chuyên biệt cho quản lý khách sạn/resort

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO PMS là một Giải pháp chuyên biệt được nghiên cứu, phát triển và triển khai bởi Công ty Phần mềm BRAVO. Phần mềm được dùng cho công tác quản trị, quản lý Khách sạn/ Resort theo dạng đơn vị cơ sở. BRAVO PMS được thiết kế theo tư tưởng “Hệ thống mở”, kết hợp sức sáng tạo giữa “công nghệ lập trình” và “hệ thống quy trình quản lý luân chuyển chứng từ” cũng như “các kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ”. Với nhiều tính năng nổi bật, tối ưu hóa, liên kết dữ liệu chặt chẽ giữa các phòng ban từ Sales – FO – HK – F&B… đến BO, nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị, thích hợp đáp ứng tốt các yêu cầu hiện tại và cả tương lai cho Khách sạn/ Resort quy mô từ 3 đến 5 sao.

>> Chi tiết bài toán quản lý của Khách sạn/ Resort.
quy%20trinh%20chuan.png

Ứng dụng Giải pháp Phần mềm BRAVO để xử lý các bài toán đặc thù
1. Dựa vào quy trình luân chuyển chứng từ, phần mềm quản lý Khách sạn/ Resort BRAVO PMS phân quyền cho từng user tại từng bộ phận. Quản lý trạng thái chứng từ (Chờ duyệt −> Đã duyệt chờ hoàn thiện −> Đã hoàn thiện −> Đã khóa, Hủy…). Dùng trạng thái chứng từ để luân chuyển theo quy trình quản lý. Do vậy mỗi bộ phận xử lý những thao tác nhất định của chứng từ và chuyển đến cho các bộ phận có liên quan tiếp tục xử lý. Cứ như vậy, chứng từ “đi” qua các bộ phận và được xử lý đúng theo quy trình chuẩn. Tất cả mọi cá nhân, bộ phận có liên quan và đặc biệt là lãnh đạo đều có khả năng kiểm soát được.
2. BRAVO PMS có tính năng kiểm tra phát hiện các lỗi LOGIC của dữ liệu từ đó đưa ra các cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính trợ giúp ban quản trị luôn chủ động và tránh được các rủi ro trong quá trình hoạt động. Màn hình dashboard được thiết kế nhằm cung cấp cảnh báo nóng tại ngày hiện tại: Booking đến ngày ngừng giữ, ngày quyết định… Tình trạng phòng, Biểu đồ công suất phòng sinh nhật khách, Báo cáo phòng khả dụng.
2.png
3. Phần mềm quản lý Khách sạn/ Resort BRAVO PMS thiết kế với Chức năng “Kiểm toán đêm” thông minh.
- Kiểm tra lỗi cho tất cả các booking hiện có, hỗ trợ khắc phục lỗi nhanh chóng
- Kiểm tra giá cho từng booking
- Chuyển đổi trạng thái của booking đến ngày ngừng giữ, Due in,…
- Chuyển đổi trạng thái vệ sinh phòng
- Post các chi phí cố định, tiền phòng về phòng
- Cắt ngày và chuyển sang ngày làm việc mới
Với chức năng “Kiểm toán đêm” thông minh giúp cho người dùng kiểm soát được số lượng, tình trạng phòng cũng như các dịch vụ khác. Từ đó đơn vị dễ dàng kiểm soát được tình hình cung cấp dịch vụ của mình.
4. Phần mềm quản lý Khách sạn/ Resort BRAVO PMS tập hợp tất cả dữ liệu của các phòng ban lên được các báo cáo cho chủ đầu tư và các nhà quản trị. Cung cấp cho Ban Lãnh đạo các công cụ hỗ trợ như thống kê, phân tích và đánh giá tình hình kinh doanh hiện tại cũng như dự báo thúc đẩy khai thác công suất phòng trong tương lai, nắm bắt được tình hình tiêu thụ tức thời, quản lý doanh thu để đưa ra các quyết định kịp thời. Đồng thời cũng xác định được hiệu quả công việc của nhân viên.
1.png
>> Hiệu quả của việc ứng dụng Phần mềm BRAVO PMS.
Những khách hàng đang sử dụng Phần mềm Quản lý khách sạn/ resort BRAVO PMS là:
KOI Resort and Spa Hoi An, Khách sạn Lasenta Hội An, Khách sạn Ngân Hà, Khách sạn Thu Bồn Đà Nẵng, Khách sạn Viễn Đông, Khách sạn Bamboo Riverside Đà Nẵng, Khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng, Khách sạn Bamboo Green Central Đà Nẵng, Khách sạn Luxury Đà Nẵng, Khách sạn Luxury Nha Trang…
khach%20hang%20tieu%20bieu%201.png
KH%20sua.png

>> Giải pháp phần mềm ERP BRAVO.
>> Thông tin khác về Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Tiêu chuẩn của khách sạn 3 sao trong ngành du lịch Việt Nam

Xếp loại khách sạn được hiện nay vẫn được đánh giá theo TCVN 4391:2015 do Tổng cục Du lịch biên soạn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố…

Việc xếp hạng khách sạn sẽ từ 1 sao đến 5 sao (tiêu chuẩn cao nhất) căn cứ những tiêu chí sau: vị trí, kiến trúc, trang thiết bị tiện nghi, dịch vụ, người quản lý và nhân viên phục vụ, an ninh, an toàn, bảo vệ môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vậy các tiêu chí đánh giá khách sạn đạt chuẩn 3 sao như sau:
anh%201(2).PNG

anh%202(1).PNG

anh%203(1).PNG

anh%204_sua.PNG

anh%205_sua.PNG

anh%206.PNG

anh%207.PNG

anh%208.PNG

anh%209.PNG

Để các khách sạn hoạt động tốt thì đòi hỏi sự góp sức vô cùng lớn của những phần mềm quản lý khách sạn. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về phần mềm quản lý khách sạn 3 sao để hiểu rõ hơn về vấn đề này: https://www.bravo.com.vn/vi/Tin-tuc/Quan-tri-doanh-nghiep/Phan-mem-quan-ly-khach-san-3-sao-Bravo
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA