Top các phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất 2018

lehungcrmno1

lehungcrmno1

Sơ cấp
12/10/18
3
0
1
26
Phần mềm chăm sóc khách hàng đã trở thành xu thế trong giải pháp quản lý doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thế giới năm 2018 được các chuyên gia uy tín đánh giá và so sánh cẩn thận.

1. Apptivo CRM


Đây là một phần mềm được đánh giá xuất sắc từ biên tập viên, là một phần mềm linh hoạt và có giá cả phải chăng bậc nhất trên thị trường

Ưu điểm của phần mềm chăm sóc khách hàng Apptivo CRM là làm mọi việc hoàn thiện, giải pháp tùy biến, giá cả phải chăng, hỗ trợ 24h và có một ứng dụng trên di động tuyệt vời để việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên thuận tiện.

Nhược điểm của Apptivo lại chính là mã API của nó khi phần mềm này thiếu tích hợp với các dịch vụ khác.
2. Salesforce Sales Cloud Lightning Professional




Nếu như bạn sẵn sàng chi đậm hơn cho một giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng, Salesforce sẽ cung cấp cho SMB một nền tảng CRM mạnh mẽ, có khả năng tùy chỉnh cao và không có giới hạn gì về hiệu năng.

Ưu điểm:

- Quy trình làm việc mượt mà

- Hàng tá tính năng được nâng cao

- Tùy biến cao

- Cộng tác xã hội

- Mở môi trường ứng dụng mạnh mẽ cho bên thứ 3

- Trang tổng quan vô cùng hữu ích

- Có thể dùng thử 30 ngày để trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định mua

Nhược điểm: Giá thành cao, các cấp thấp hơn bị giảm thiểu chức năng.
3. Zoho CRM




Không có nhiều thứ để xem xét về phần mềm Zoho CRM. Làm việc với người dùng với giao diện đơn giản đến không ngờ, Zoho đem lại rất nhiều tính năng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở mức giá phải chăng.

Ưu điểm: Công cụ tiếp thị email mạnh mẽ. Có sử dụng webform đê thu thập thông tin khách hàng, báo cáo toàn diện. Tích hợp tốt với các sản phẩm khác của Zoho. Và có bản phần mềm miễn phí (tuy nhiên bị giới hạn rất nhiều về chức năng nên bản này không được đánh giá cao).

Nhược điểm: Yêu cầu quá nhiều tùy chỉnh ngay từ đầu. Việc hỗ trợ khách hàng và chăm sóc khách hàng tuy là chức năng chính nhưng lại có vẻ hạn chế. Ứng dụng quản lý trên di động thì có chức năng rất giới hạn.
4. Base CRM




Base là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cung cấp một bộ tính năng rộng cho chức năng bán hàng của doanh nghiệp nhỏ dù cho không có nhiều tích hợp API cho bên thứ 3.

Ưu điểm: Giao diện đơn giản. Ứng dụng di động đầy đủ chức năng. Có tính năng hội thảo trên web. Dùng thử 14 ngày miễn phí sản phẩm.

Nhược điểm: Tích hợp API hạn chế. Báo cáo cơ bản. Không hỗ trợ qua điện thoại.
5. BPM' online CRM




Phần mềm CRM BMP' online tồn tại với lời hứa làm cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn với bộ tính năng khổng lồ sẵn có trong nó. Nhưng đồng nghĩa với bộ tính năng khổng lồ thì việc quản lý doanh nghiệp hay chăm sóc khách hàng cũng mất thêm một chút thời gian để làm quen và sử dụng.

Ưu điểm: Tự động hóa các tác vụ. Có tính năng dự đoán. Dễ dàng ẩn đi các tính năng không dùng đến.

Nhược điểm: Thời gian thử nghiệm tương đối ngắn.
6. HubSpot CRM




Là một phần mềm chăm sóc khách hàng dễ sử dụng với giá cả phải chăng, tích hợp tốt với các phần mềm phổ biến và có chức năng tự động hóa các tác vụ tẻ nhạt.

Ưu điểm: Các tính năng chăm sóc khách hàng chính được miễn phí. Một số tính năng cao cấp cũng được miễn phí nhưng đi cùng với đó là một số hạn chế.

Nhược điểm: Việc thêm các tính năng nâng cao gây tốn kém.
7. Insightly CRM




Đây là một phần mềm CRM đẹp và mạnh mẽ cho việc quản lý khách hàng của doanh nghiệp nhỏ. Với tính năng thân thiện với chủ sở hữu là một hay nhiều người.
Ưu điểm: Dễ sử dụng. Theo dõi email và mẫu. Cài đặt chia sẻ chi tiết. Dùng thử miễn phí 14 ngày.
Nhược điểm: Cần tích hợp Google apps. Không thể chuyển tiếp email tự động.
Nguồn: PGMAG
Tìm hiểu thêm về phần mềm CRM tại đây.
Ngoài CRM ra thì để quản lý doanh nghiệp bạn cũng cần tìm hiểu về hệ thống ERP là gì và có thể tham khảo 4 phần mềm quản lý nhân sự miễn phí tại ERP là gì
Nguồn: phần mềm chăm sóc khách hàng
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA