ngochuyen1996
Sơ cấp
- 20/10/18
- 1
- 0
- 1
Chào các anh/chị, em là sv mới ra trường nên còn hơi rối trong một số vấn đề sau, mong anh chị giúp đỡ em, em xin cảm ơn ạ.
1. Công ty em mới mua phần mềm MISA gói khoảng hơn 9 tr và dịch vụ tên miền. Em đưa 2 khoản này vào chi phí trả trước 242 rồi phân bổ dần đưa vào 6427. Như vậy có hợp lý không ạ.
2. Công ty có mua một số loại sách về thuế, kế toán để tham khảo, tổng giá trị khoảng 8tr. Như vậy cũng cần phân bổ đúng không ạ. Và nên chưa vào tài khoản chi phí nào cho hợp lý ạ.
3. Về văn phòng phẩm, công ty e có lúc mua khoảng 5 mặt hàng, nhưng có lúc mua nhiều nên có kèm bảng kê. Em có cần phải tạo mã chi tiết cho từng loại để theo dõi không ạ. Và cách phân bổ như thế nào cho hợp lý ạ.
1. Công ty em mới mua phần mềm MISA gói khoảng hơn 9 tr và dịch vụ tên miền. Em đưa 2 khoản này vào chi phí trả trước 242 rồi phân bổ dần đưa vào 6427. Như vậy có hợp lý không ạ.
2. Công ty có mua một số loại sách về thuế, kế toán để tham khảo, tổng giá trị khoảng 8tr. Như vậy cũng cần phân bổ đúng không ạ. Và nên chưa vào tài khoản chi phí nào cho hợp lý ạ.
3. Về văn phòng phẩm, công ty e có lúc mua khoảng 5 mặt hàng, nhưng có lúc mua nhiều nên có kèm bảng kê. Em có cần phải tạo mã chi tiết cho từng loại để theo dõi không ạ. Và cách phân bổ như thế nào cho hợp lý ạ.