lehungcrmno1
Sơ cấp
- 12/10/18
- 3
- 0
- 1
- 26
Vtiger là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (phần mềm CRM) mã nguồn mở rất phổ biến được hơn 100 000 công ty tin tưởng sử dụng. Lý do gì mà nó được yêu thích và sử dụng phổ biến như vậy, hãy tìm hiểu qua bài đánh giá dưới đây.
Giới thiệu về Vtiger CRM
Điểm yếu của Vtiger CRM là gì?
Đánh giá chung
* Author: Lê Bảo Hưng
Giới thiệu về Vtiger CRM
- Đây là một giải pháp phần mềm mã nguồn mở trên toàn cầu được ra mắt năm 2004, sử dụng phổ biến ở trên 100 000 công ty.
- Vtiger được thiết kế bởi AdventNet, hướng tới những SMB không có nguồn lực công nghệ thông tin nội bộ bằng CRM Cloud của mình.
- Khách hàng của Vtiger CRM chủ yếu tập trung tại Mỹ với khoảng 40% khách hàng của mình.
- Vtiger được tích hợp đến 16 ngôn ngữ để hỗ trợ cho tính toàn cầu của mình. Ngoài ra cũng có app mobile cho hệ điều hành Android và iOS để thuận tiện sử dụng.
- Là một phần mềm mã nguồn mở nên có khả năng tùy biến và áp dụng các ứng dụng bên thứ 3 mạnh mẽ. Chính tính tùy biến này sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh Vtiger sao cho phù hợp nhất với việc quản lý khách hàng của đặc thù hình thức kinh doanh trong doanh nghiệp mình.
- Giá thành rẻ. Lợi thế về giá đôi khi cũng là một điểm mạnh khi bạn không phải tốn nhiều chi phí để duy trì sử dụng giải pháp phần mềm quản lý khách hàng.
- Có hệ thống hỗ trợ khách hàng
Điểm yếu của Vtiger CRM là gì?
- Vì là phần mềm mã nguồn mở nên việc cài đặt và áp dụng Vtiger CRM cần có chuyên viên kĩ thuật có chuyên môn để tùy biến và cài đặt chính xác.
- Lộ trình sản phẩm của Vtiger CRM không rõ ràng. Trong khi các doanh nghiệp ứng dụng giải pháp phần mềm cần sự ổn định của sản phẩm thì Vtiger lại không đem đến được sự tin tưởng khi mà không có định hướng nhất quán cho sản phẩm của mình.
- Vtiger thiếu đi tầm nhìn trên cương vị một người mua sản phẩm. Dường như Vtiger không hề tối ưu để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.
Đánh giá chung
- Việc sử dụng mã nguồn mở cho một giải pháp phần mềm quản lý khách hàng là một bước đi đúng đắn, mang lại sự tùy biến thích hợp cho mỗi khách hàng sử dụng Vtiger CRM để quản lý và chăm sóc khách hàng của mình.
- So với giá thành của nó thì Vtiger tỏ ra khá hiệu quả, tuy còn nhiều vướng mắc và gây khó khăn nhưng có lẽ cũng chỉ nên mong đợi như thế từ một phần mềm giá rẻ.
- Phần mềm CRM ở Việt Nam đang dần trở thành khái niệm không còn xa lạ với các doanh nghiệp nữa. Trong các bước đi của nó trong thị trường quản lý doanh nghiệp thì CRM đang dần đến gần hơn với các doanh nghiệp như một giải pháp hiệu quả để quản lý khách hàng.
- Phần mềm CRMVIET là một phần mềm quản lý doanh nghiệp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. Với đầy đủ tính năng trong lĩnh vực quản lý và chăm sóc khách hàng thì CRMVIET tin rằng có thể đem đến trải nghiệm quản lý khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp, đem lại tỉ lệ lớn khách hàng trung thành và nâng cao doanh thu của doanh nghiệp.
* Author: Lê Bảo Hưng