ACA - nhà tài trợ sự kiện sinh nhật Webketoan 16

  • Thread starter Lặng Yên
  • Ngày gửi
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Webketoan thật hân hạnh nhận được tài trợ từ Công ty Giáo dục đào tạo chuyên nghiệp ACA, đồng hành cùng sự kiện sinh nhật Webketoan 16.

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP ACA được thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0401633320, do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng cấp ngày 21 tháng 11 năm 2014. Đồng thời, Công ty là đơn vị thứ 02 tại thành phố Đà Nẵng được Cục thuế thành phố Đà Nẵng xác nhận đủ điều kiện cung cấp các dịch vụ thủ tục về Thuế (hay còn gọi là “Dịch vụ Đại lý thuế”) theo giấy xác nhận số 2515/XN –CT để cung cấp các dịch vụ tư vấn thuế, kê khai và tính thuế, soát xét rủi ro về thuế... một cách hợp pháp theo quy định của Luật quản lý thuế hiện hành.

Là một Công ty chuyên cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu và tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ Tư vấn thuế và tuân thủ qui định pháp luật, dịch vụ Kế toán, bao gồm soát xét Báo cáo tài chính, dịch vụ ghi sổ và các nghiệp vụ hỗ trợ kế toán khác.

1.jpg

Công ty ACA sẽ tương tác trực tiếp với các phòng ban chức năng liên quan, các cấp quản lý, ban quản trị công ty để xác định các rủi ro, thử thách ở hiện tại và cơ hội trong tương lai. Chúng tôi cam kết với khách hàng về đội ngũ chuyên gia tại Công ty ACA sẽ giúp khách hàng dự đoán các vấn đề rủi ro, đề xuất các giải pháp trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chúng tôi cam kết sự phối hợp kịp thời về các kế hoạch kế toán và thuế, cũng như các kế hoạch chiến lược khác.

Chúng tôi luôn nỗ lực, phấn đấu và hoạt động với Sứ mệnh duy nhất:

“ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP ”

Sự hài lòng của hơn 6.000 học viên khi đặt niềm tin phát triển sự nghiệp Kế toán - Thuế cùng Trung tâm Kế toán ACA, là động lực to lớn để Trung tâm tiếp tục các khóa học chất lượng cao khác.

Trung tâm Kế toán ACA được các học viên đánh giá cao về giáo trình chất lượng, bám sát thực tế và có nhiều khóa học chuyên sâu của đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Các dịch vụ cụ thể như sau:
  • Chương trình ôn thi Chứng chỉ hành nghề thủ tục về thuế (gọi tắt là Đại lý thuế)
  • Khóa học Kế toán thuế dành cho các doanh nghiệp nước ngoài
  • Kế toán thuế dành cho người quản lý doanh nghiệp
  • Tính lương cho người nước ngoài
  • Dịch vụ cho thuê nhân sự kế toán
  • Dịch vụ cho thuê văn phòng
  • Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo
Cùng xem qua video giới thiệu về ACA:

 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA